Lần đầu bước vào khoang lái của Maserati Ghibli S 2019, chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên trước những vẻ đẹp, kiến trúc tinh tế mà thương hiệu Ý dành cho xe. Từ những tìm hiểu của mình, showroom MaseratiVN đã biết được rằng, dưới sự kết hợp của những chất liệu đắt đỏ như gỗ quý, kim loại và da cao cấp, người sử dụng sẽ hài lòng trước những chi tiết sang trọng trên xe.

Tổng thể nội thất

Không thể nhận rằng, xe Maserati Ghibli S 2019 có khoang lái vô cùng rộng rãi, đó là nhờ vào chiều dài cơ sở 2.998 mm, đi kèm với cửa sổ trời chỉnh điện trên trần mang đến cảm giác thoáng đãng và thích thú trên mọi hành trình.

Có phong cách thiết kế khá đặc biệt, với 2 tông màu đen – nâu hoặc đen tùy chọn, bảng táp lô có tạo hình chữ T cách điệu được bổ sung thêm những đường cong uốn lượn từ phía trung tâm hướng ra hai bên, mang đến cái nhìn hoàn mỹ hơn hẳn.

Đánh giá ghế ngồi

Maserati Ghibli S 2019 sở hữu nội thất hiện đại và rộng rãi, hầu như các ghế ngồi trên xe đều được bọc da cao cấp, một số chi tiết khác thì lại được ốp sợi carbon. Hàng ghế phía trước có thiết kế thể thao ôm lấy người ngồi, khoảng để chân ở hàng ghế này khá rộng rãi, bạn dư sức thả lỏng người và ngả ra phía sau cùng duỗi thẳng chân.

Phía bên cửa trái của tài xế là hàng loạt các phím bấm điều khiển nhanh lên xuống các cửa sổ, ghế lái của Maserati Ghibli S 2019 có khả năng chỉnh điện, gương cũng có thể chỉnh/gập điện, đóng/mở khóa an toàn.

Hàng ghế sau cũng rất ấn tượng, nhiều chuyên gia khẳng định Maserati Ghibli S 2019 rất biết chiều chuộng khách ngồi phía sau, khi trục cơ sở dài khoảng 3m. Kể cả khi ngồi cả 3 người, vẫn cảm nhận được sự rộng rãi, mặc dù trần xe hơi thấp một chút, nhưng những người cao dưới 1.8 m vẫn không gặp vấn đề gì lớn.

Khoảng để chân của người ngồi hàng ghế sau cũng rất thoải mái, dù vậy việc đi lại đôi khi có thể hơi khó khăn một chút, bởi Maserati Ghibli S 2019 có cả hốc điều hòa phía sau.

Điều hòa và tay lái

Điều hòa có mặt trên Maserati Ghibli S 2019 thuộc trang bị tự động với 2 vùng lấy gió riêng biệt. Theo nhận định từ các chuyên gia cho rằng, điều hòa trên xe có khả năng làm mát rất nhanh và sau. Ở điều kiện thực tế, với nhiệt độ ngoài trời khoảng hơn 30 độ thì nhiệt độ trong xe sẽ là 40 độ, nhưng chỉ với 3 phút ngắn ngủi thì xe đã hoàn toàn mát mẻ với luồng gió thổi êm dịu.

Tay lái trên xe được thiết kế theo dạng 3 chấu thể thao, đi kèm với đó là lẫy chuyển số được thiết kế bằng nhôm đặt tại vị trí riêng biệt, mang đến cảm giác hết sức mới mẻ, đậm chất thể thao có phần lãng tử kiểu Ý. Kiểu thiết kế này giúp cho khách hàng có cảm giác như đang được lái siêu xe thực sự. Nhiều người cho rằng, nó mang đến cảm giác hoàn hảo hơn khi trải nghiệm chiếc Porsche 911 nổi tiếng.

Trên vô lăng của Maserati Ghibli S 2019 còn xuất hiện khá nhiều phím bấm tiện ích cơ bản, trong đó gồm có tăng giảm âm lượng, lựa chọn chương trình giải trí, đàm thoại rảnh tay…

—>> Xem thêm xe Maserati Levante S 2019 tại showroom MaseratiVN

Bài viết tương tự