Theo thống kê của hãng xe ô tô , chiếc xe Maserati Quattroporte thuộc làn phân khúc sedan thể thao hạng sang  ra mắt lần đầu tiên vào năm 2013.Đến năm 2014, dòng xe này đã đạt doanh số 9.700 chiếc bán trên toàn thế giới, chiếm 26,6% trong tổng lượng xe bán ra của Maserati. Đến nay  Maserati 2019 tại Việt Nam, vẫn giữ được sức mạnh oai vệ và đứng trên bảng xếp hạng cao tại phiên mục xe sang . Trước hết hãy cùng đại lý Maserati Vietnam tìm hiểu về sức hút qua thiết kế nội ngoại thất mẫu sedan Quattroporte .

1.Thiết kế ngoại thất của Maserati Quattroporte

Xe hơi Maserati Quattroporte luôn tạo ấn tượng tốt với người tiếp xúc lần đầu vì sở hữu các thông số kỹ thuật của Maserati Quattroporte như  kích thước tổng thể dài x rộng x cao 5.264 x 1.948 x 1.481 mm và chiều dài cơ sở đạt 3.171 mm với con số này được đánh giá khá chuẩn.Ngoài ra, ở lưới tản nhiệt quen thuộc với hình dáng hàm cá mập truyền thống trên Maserati được xem là chi tiết đáng được thu hút và đánh giá cao . Tuy nhiên có sự khác biệt so với phiên bản trước, các thanh nan bên trong được bố trí thưa hơn, cùng các khe hút gió hầm hố khá tinh tế hơn . Cản trước và gương chiếu hậu có thiết kế mới điều mà Maserati Quattroporte 2019 được nổi trội hơn .

Xét về phần ngoại hình chiếc ô tô Maserati Quattroporte sở hữu  là bộ mâm đường kính 20 inch kết hợp với bộ lốp thể thao Pirelli P Zero chuyên dụng trên xe thể thao là điểm mạnh mà fan cảu xe thể thao hạng sang không thể bỏ qua . Ngoài ra, bạn chú ý đến phần mui xe dài lên đến 968 mm vừa đủ không quá nhỏ va lướn đã khiến chiếc xe thể thao hơn hẳn so với những sedan truyền thống.

2.Thiết kế nội thất của Maserati Quattroporte

Thiết kế bên trong không gian nội thất,  ghế ngồi của Quattroporte khá thoải mái về kích thước và chất liệu . Khoảng để chân ở hàng ghế sau rộng rãi và đủ cho cả 3 người lớn cùng ngồi mang đến chuyến du lịch của bạn trở nên hoàn hảo hơn . Về ghế ngồi,xe Maserati Quattroporte được nhà sản xuất sử dụng  bọc da cao cấp,đồng tời  hàng ghế trước điều chỉnh điện 12 hướng và có sưởi  ấm tại ghế mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng . Đặc biệt ở phần ghế điều khiển có thiết kế ôm sát thân người, dạng thể thao.Trong khi đó,thiết kế hàng ghế sau có vị trí giữa hơi nhô cao, tích hợp bệ kê tay được giấu trong lưng ghế.

Chiếc xe  Maserati Quattroporte  còn trang bị đầy đủ hệ thống giải trí như màn hình cảm ứng 8 inch rõ nét và hiện đạ được tích hợp thêm Apple CarPlay và Android Auto, kết nối với điện thoại smartphone nhanh chóng…Hệ thống an toàn cũng được nhà sản xuất chuẩn bị chu đáo và lắp đặt đầy đủ .

Xem thêm:

Mua xe Maserati Levante S giá tốt tại đại lý Maserativn

Bài viết tương tự