danh-gia-tien-nghi-va-an-toan-hyundai-kona-2020-3-1
Theo khảo sát của Hyundai Bình Phước, một trong những dòng xe nhận được khách hàng mong đợi nhất trong năm nay chính là Hyundai Kona 2020. Đây cũng là điều hiển nhiên bởi hệ thống thông tin giải trí và an toàn của xe từ lâu đã có tiếng dễ truy cập và dễ tiếp cận bậc nhất phân khúc.
Đánh giá tiện nghi
Trang bị ấn tượng đầu tiên phải kể đến là màn hình cảm ứng IPS điện dung đa điểm 8-inch, hỗ trợ các kết nối Apple Carplay/AUX/USB/Bluetooth. Màn hình IPS tích hợp thêm camera lùi cùng hệ thống dẫn đường dành riêng cho thị trường Việt Nam, cực kỳ hữu dụng khi đi ngoại tỉnh.
Đánh giá tiện nghi và an toàn Hyundai Kona 2020
Bên cạnh đó, hệ thống giải trí trên Hyundai Kona 2020 còn được tích hợp bộ xử lý Arkamys Premium Sound cho tất cả 6 loa xung quanh xe, mang lại âm thanh sắc nét. Hệ thống điều hòa chỉnh cơ với khả năng làm lạnh nhanh và sâu, mau chóng mang đến luồng không khí mát lạnh cho cả khoang cabin, xua tan cơn nóng trong những ngày hè.
Hyundai trang bị thêm gương chiếu hậu chống chói tự động ECM, điều hòa tự động, đặc biệt là sạc không dây chuẩn Qi duy nhất trong phân khúc cho 2 phiên bản cao cấp. Riêng biến thể full-option 1.6L Turbo được trang bị cửa sổ trời.
So với các đối thủ trong cùng phân khúc SUV crossover hạng B, Hyundai Kona mới có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Cốp xe có dung tích lưu trữ 361 lít, vượt xa Subaru XV (ở 310 lít). Thậm chí, hàng ghế sau có thể gập xuống chỉ với một nút bấm, nới thêm không gian lên 1.143 lít hơn dung tích cốp của Mazda CX-3, Toyota C-HR, Honda HR-V.
Đánh giá tiện nghi và an toàn Hyundai Kona 2020
Và trong tầm giá hơn 600 triệu đồng, Hyundai Kona thế hệ mới sở hữu nhiều tiện nghi hấp dẫn, thậm chí vượt mặt đối thủ nặng ký Ford EcoSport. Hơn nữa, các tính năng trên xe được đánh giá có thời gian phản hồi nhanh và bố cục dễ điều hướng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Đánh giá hệ thống an toàn
Hyundai Kona 2020 không chỉ nổi bật nhờ những tiện nghi trong khoang lái mà còn khác biệt khi được nâng cấp thêm các tính năng an toàn hiếm thấy trong phân khúc.
Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, phân bổ lực phanh EBD, kiểm soát lực kéo TCS, ổn định chống trượt thân xe VSM, cân bằng điện tử ESC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, hỗ trợ xuống dốc DBC, hiển thị áp suất lốp từng bánh TPMS, hỗ trợ đỗ xe PAS, chống trộm Immobilizer, 6 túi khí là những trang bị tiêu chuẩn cho tất cả các phiên bản của Hyundai Kona.
Đánh giá tiện nghi và an toàn Hyundai Kona 2020
Ngoài ra, 2 biến thể cao nhất là 2.0 AT đặc biệt và 1.6 Turbo được bổ sung thêm hệ thống cảnh báo điểm mù BSD.
—>> Xem thêm Hyundai Tucson 2020 tại Bình Phước Hyundai
Bài viết tương tự