Theo thông tin xe ô tô , chiếc Maserati Quattroporte 2017 đầu tiên vừa ra mắt tại triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam. Đây cũng là phiên bản thuộc  thế hệ thứ 6 của dòng xe này ,bên cạnh đó ngoài vận hành được đánh giá là đáng trải nghiệm thì  ngoại hình xe không có nhiều thay đổi.Hãy cùng đại lý Maserativn tìm hiểu kỹ hơn về chiếc siêu xe Maserati Quattroporte 2017.

1.Thiết kế ngoại thất hiện đại

Xét về ngoại thất, bạn dễ nhận thấy nhất trên phiên bản mới là lưới tản nhiệt ít nan hơn, thiết kế lõm vào trong tương tự chiếc Lavante của hãng,so với thế hệ trước  thì phần nan dày đặc và lồi ra phía trước. Sắc  bén và tinh tế hơn khi lưới tản nhiệt mạ chrome khiến chiếc xe trông sang trọng hơn. Ở cản trước xe cũng được định hình lại với cửa chớp trên lưới tản nhiệt hoàn toàn tự động, giảm lực cản khí động học 10%.

Thiết kế chiêc xe hơi Maserati Quattroporte 2017 có thêm sự thu hút  thay đổi bên hông và gương chiếu hậu cá tính hơn nhưng hầu như chưa  đáng kể.

Tại buổi triển lãm ô tô lần đầu, hãng xe Ý nổi tiếng Maserati giới thiệu hai gói trang trí nội thất GranLusso và GranSport. Trong đó, phiên bản GranLusso có thêm sự sang trọng với hàng ghế bọc vải lụa và gỗ RADICA trên táp-lô đây là điểm thể hiện nét chuyên nghiệp và đầu tư lớn của Maserati, bảng điều khiển như mới hơn có sức hút hơn . Các tùy chọn bao gồm kiểm soát khí hậu bốn vùng, ghế sau có sửi, rèm che nắng điều khiển điện.

Theo đó,phiên bản GranSport thể thao, để lại trầm trồ cho người đối diện , vành hợp kim 21 inch hài hòa , kẹp phanh màu đỏ mới lạ.Bên trong nội thất , các chi tiết bộ phận được viền màu đen piano, tay lái và một số chi tiết nội thất bọc sợi carbon.

2.Thiết kế nội thất tiện nghi sang trọng

Nội thất là phần được hãng xe sang Italy quan tâm đầu tư nhất. Bước vào xe, bạn sẽ bị cuốn hút  màn hình cảm ứng 8.4 inch đặt ở vị trí trung tâm sắc nét cùng với giao diện mới “Maserati Touch Control Plus” dễ dàng sử dụng .

Vô lăng tròn bọc da sang trọng, logo đinh ba nằm ngay trung tâm. Hai lẫy chuyển số lớn phía sau vô-lăng giúp chiếc xe trở thành mẫu xe thể thao ở chế độ sang số tay bán tự động. Xe được cung cấp hệ điều hành Apple CarPlay và Android Auto. Các cửa điều hòa được sửa đổi và hợp lý hơn so với trước.

Cụ thể hơn,bảng đồng hồ trung tâm sang trọng nhờ những viền mạ chrome sáng bóng, ở màn hình hiển thị các thông số hành trình người lái dễ dàng kiểm soát . Cuối cùng, Maserati cũng theo kịp công nghệ mà Mercedes-Benz S-class và BMW 7 series ,các hệ thống được lắp đặt đầy đủ và hiện đại, cảnh báo va chạm phía trước và phanh khẩn cấp tự động. Ngoài ra, một hệ thống camera 360 độ  cũng giúp xe dễ dàng lưu thông trong những trường hợp giao thông thành phố phức tạp.

Xem thêm:

Mua xe Maserati Ghibli S Q4 giá tốt tại đại lý Maserativn

Bài viết tương tự