1

Trên thị trường hiện nay, có khá nhiều dòng xe tay ga đẹp mắt đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Honda, Yamaha, Piaggio hay Suzuki… Từ những tìm hiểu của mình, showroom Vespa Hồ Chí Minh đã biết được rằng, không chỉ có kiểu dáng sang trọng, mà trong tầm mức giá 40 triệu đồng bạn đã có ngay một mẫu mã ưng ý nhất.

Có khá nhiều mẫ mã từ xe tay ga phổ thông, xe dành cho nam hoặc nữ giới… tất cả sẽ được tổng hợp thông qua bài viết này đi kèm với mức giá bán cụ thể, để bạn đọc có thể tham khảo thêm các dòng xe tay ga đang hot và thịnh hành nhất hiện nay, cùng bắt đầu nào.

Piaggio Liberty

Là sản phẩm sở hữu động cơ 125 phân khối, kèm với đó là xi lanh đơn, 3 van với khả năng làm mát bằng không khí, xe đạt được công suất cực đại lên đến 8 kW tại vòng tua máy 7.600 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 10.7 Nm tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút.

Với mức giá hiện tại là 55.5 triệu đồng dành cho bản Liberty ABS, còn phiên bản thể thao Liberty S 125 ABS sở hữu giá khởi điểm là 56.5 triệu đồng. Có thể thấy, xe Piaggio Liberty S ABS 2018 được tích hợp vành xe đen, đi kèm với đường viền bạc, gương xe, tay dắt sau, ốp ống xả màu đen. Mức giá công bó trên, đã bao gồm chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km, miễn phí bảo dưỡng 2 năm hoặc 19.999 km.

Liberty vẫn mang đậm chất những đường nét, chi tiết quen thuộc không thể lẫn vào đầu được. Dù vậy, vẫn có một số thay đổi nổi bật, đặc biệt phần đầu xe trông sang trọng hơn rất nhiều nhờ chi tiết mạ chrome. Phần yếm, đèn xi nhan lẫn cà vạt phía trước đều được đổi mới, hơn nữa xe còn sở hữu thêm đèn LED định vị phái trước khá hiện đại, cụm đồng hồ hiển thị hiện đại hơn khi đi kèm với màn hình điện tử.

Honda AirBlade

Là một trong những mẫu mã có doanh số bán khá chạy tại Việt Nam trong nhiều năm qua, phiên bản mới được trình làng với nhiều đổi mới trong phong cách thiết kế. Hầu như xe loại bỏ kiểu dáng trung tính, thế hệ mới có góc cạnh, trẻ trung và sự gọn gàng nhất định hơn.

Song song với đó, đây là một trong những xe tay ga phổ thông đầu tiên được nhà sản xuất mang đến đèn pha dạng LED, giá bán của xe cũng khá hợp lý khi dao động tầm dưới 50 triệu đồng, đây là một lựa chọn cực phù hợp cho những ai có niềm đam mê về một sản phẩm tay ga thể thao và tính tiện dụng di chuyển hằng ngày.

Yamaha NXX

Cái tên này được xem là một trong những chiến mã chiếu trên nếu so với Honda AirBlade. Hơn nữa, cái tên Nouvo đã được loại bỏ hoàn toàn và thay vào đó là một cái tên mới. Ngoài tên gọi, Yamaha còn mang đến cho xe những nâng cấp đáng kể để trở thành mẫu mã chiến lược của hãng tại thị trường Đông Nam Á.

Phần thân xe khá mạnh mẽ và cá tính, có nhiều đường vát sắc cạnh, tạo nên vẻ bề thế và thể thao. Điều chiếu sáng là loại hai cụm dạng LED được nằm độc lập và đèn hậu dạng LED, phần gắn biển số có cả đèn báo rẽ được tách riêng nên đuôi xe sẽ cao hơn trước, tính thể thao của xe rõ rệt hơn rất nhiều.

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/

Bài viết tương tự