1

Nếu showroom Mitsubishi Isamco Võ Văn Kiệt không nhầm lẫn, thì có thể thấy phân khúc bán tải đang ngày càng trở nên sôi động hơn. Hiện nay, có khá nhiều hãng xe đang ra sức giới thiệu phiên bản mới hay những mẫu mã mới nhằm thu hút người tiêu dùng hơn nữa.

Và hiển nhiên trong số đó, không thể nào quên đi được mẫu bán tải mạnh mẽ Triton. Phiên bản mới của chiến mã này nhận được những nâng cấp nổi bật cả về động cơ lẫn phong cách thiết kế của mình, ngoài ra nó còn được gia tăng mức độ an toàn và thực dụng hơn nữa.

Ưu điểm

Phiên bản mới hiện đang sử dụng hệ thống động cơ có bình dung tích khoảng 2.4 lít MIVEC, mang đến sức mạnh hoạt động khá ấn tượng, song song với đó nó còn giúp cho mẫu bán tải này có thêm khả năng tiết kiệm nhiên liệu hợp lý hơn rất nhiều. Hầu như những trang thiết bị an toàn có mặt trên mẫu bán tải này, đều sẵn sàng đưa xe MIitsubishi Triton 2018 lên tầm cao mới đánh bật những đối thủ khác trong phân khúc.

Nhờ vào hệ thống động cơ mới toanh của xe, Triton có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 181 mã lực tại vòng tua máy 3.500 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 430 Nm tại vòng tua máy 2.500 vòng/phút.

Mitsubishi đã có một bước tiến khá thông minh, khi không trọng dụng lại động cơ cũ 2.5L VGT của mình nữa, hãng đã đổi mới và cải tiến hơn nữa để giúp xe đạt được sức mạnh tối ưu nhất. Với sự cách tân trong phong cách thiết kế của mình, kèm với vận hành ấn tượng sẽ dễ dàng hạ gục người dùng nhanh chóng.

Trong thiết kế của xe, người dùng phải trầm trồ về bộ lưới tản nhiệt phân tán nhiệt đã được mạ bên ngoài bằng lớp crom đen bóng đậm chất thể thao. Song song với đó, bộ mâm của xe được làm bằng chất liệu hợp kim và đạt kích cỡ 17 inch.

Điểm bất ngờ khác xuất hiện ở phần ngoại hình của xe, đích thị là trang bị đèn với khả năng tự động bật tắt, điều chỉnh những góc chiếu cũng như cảm biến mưa tự động đã được tích hợp, nó còn khá tiện lợi khi có thêm gập điện kèm đèn báo rẽ tiện lợi.

Bên trong khoang cabin của mẫu xế hộp này không thể nào không nhắc đến tay lái 4 chấu bắt mắt, còn có thêm sự có mặt của những nút bấm tinh chỉnh hệ thống âm thanh, giải trí, điện thoại rảnh tay kèm với điều khiển hành trình luôn ổn định hiệu suất hoạt động hiệu quả nhất có thể.

Hệ thống trợ lực lái đã thay đổi hoàn toàn, bộ phận này còn được nâng cấp thêm, vì thế mà mọi thứ đều nhẹ nhàng và thoải mái hơn hẳn so với người tiền nhiệm.

Nhược điểm

Thật khó để tìm được một khuyết điểm xuất hiện ở thế hệ mới của Triton, nhưng rõ ràng so với phiên bản cũ thì nó vẫn có giá bán đắt hơn hẳn. Tại những tùy chọn cao cấp, có sự gia tăng về mức giá, nhưng con số này thật sự chưa đáng để đánh đổi với những tiện ích mà xe mang đến.

Nếu đang có nhu cầu cần tìm cho bản thân một chiếc bán tải mang lại sức sống mãnh liệt, hay những mẫu mã xe Nhật Bản hiện đại thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với chúng tôi. Đội ngũ nhân viên tại đây sẽ tư vấn nhiệt tình, cũng như trả lời các câu hỏi thắc mắc của quý khách hàng.

Tổng hợp và biên tập
http://www.mitsubishiisamco.net/

Bài viết tương tự