Chương trình đầu tư định cư Canada với những điều kiện định cư Canada kèm theo giá đầu tư chừng 2,6 tỷ đồng, thời gian giải quyết nhanh nhất là 12 tháng thu hút được một số nhà đầu tư và gia đình.
Đầu tư định cư Canada dành cho một số chủ doanh nghiệp hoặc quản lý cấp cao. Phương pháp là thành lập hoặc mua lại doanh nghiệp có sẵn tại Canada. Mức đầu tư chỉ 2,6 tỷ đồng (150.000CAD) tới 4,2 tỷ đồng (250.000CAD). Hiện có 4 chương trình tại những tỉnh bang lớn thu hút các nhà đầu tư Việt Nam.
Với những tỉnh bang Ontario, British Columbia (BC) và Đảo Hoàng Tử Edward (Prince Edward Island – PEI), thời gian lấy quyền cư trú (quyền lợi gắn liền với giấy phép làm việc tại Canada) nhanh nhất cuốn hút 12-15 tháng. Nhà đầu tư cùng vợ/chồng và con dưới 22 tuổi được cấp quyền cư trú Canada và lên thường trú sau khi hoàn tất cam kết với tỉnh bang.
Với chương trình của tỉnh bang New Brunswick, thời gian lấy quyền thường trú là 20-24 tháng. Nhà đầu tư cùng vợ/chồng và con cái dưới 22 tuổi lấy quyền thường trú và hưởng đầy đủ phúc lợi về y tế, an sinh xã hội và giáo dục như công dân Canada.
Định cư diện doanh nhân Đảo Hoàng Tử Edward (Prince Edward Island – PEI):
Chi phí đầu tư: Từ 2,6 tỷ đồng (150.000CAD). Tổng giá trị tài sản tối thiểu của đương đơn đạt 10,2 tỷ đồng (600.000CAD).
Quyền lợi: lấy quyền cư trú Canada. Cả gia đình được tự do sinh sống, học tập và làm việc tại Prince Edward Island.
Ưu điểm: Mức đầu tư thấp nhất và điều kiện để có thể lên thường trú vĩnh viễn cũng dễ nhất trong số một số chương trình đầu tư Canada. PEI cho người dân chất lượng cuộc sống cao với chi phí sinh hoạt và giá bất động sản rất tuyệt vời và nên chăng.
cần lựa chọn chương trình đầu tư định cư Canada của tỉnh bang nào?
Theo tư vấn định cư canada uy tín Southwestgate, dịch vụ tiên phong công bố các chương trình đầu tư định cư Canada từ năm 2005, tùy vào nhu cầu về điểm đến định cư và khả năng, nhà đầu tư có khả năng chọn chương trình phù hợp:
– Đảo Hoàng Tử Edward (Prince Edward Island – PEI) có mức đầu tư thấp nhất, cuộc sống nơi đây cũng yên tĩnh hơn những nơi khác. Chương trình không yêu cầu số công việc tạo ra tối thiểu.
– British Columbia (BC) là tỉnh bang được người châu Á chọn nhiều nhất do khí hậu ấm áp nhất so với những tỉnh bang khác.
– Ontario là trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị của Canada với thủ đô Ottawa và 11 trường đại học hàng đầu Canada.
– New Brunswick là tỉnh bang duy nhất cấp thường trú trực tiếp, nhưng yêu cầu đầu tư và ký quỹ cao.
Lựa chọn làm hồ sơ, nhà đầu tư sẽ được giúp đỡ lên kế hoạch kinh doanh và vận hành doanh nghiệp. Không chỉ có thế, trong khi thẩm định, hồ sơ của nhà đầu tư sẽ được Southwestgate chuẩn bị theo đúng yêu cầu và thang điểm di trú để đủ điều kiện lấy quyền cư trú/thường trú nhân Canada. Đây là các cách định cư Canada dễ nhất để gia đình dễ dàng tới định cư ở Canada
Bài viết tương tự