Diamond Bay Golf Villas sân golf yêu thích tại Nha Trang

Sân golf Diamond Bay Golf & Villas tại Nha Trang – Khánh Hoà là một quần thể du lịch thể thao kết hợp với nghỉ dưỡng bậc nhất tại Khánh Hoà. Nơi đây có diện tích lên đến 76 ha nằm trên đại lộ chính Nguyễn Tất Thành nối liền giữa thành phố Nha Trang và sân bay quốc tế Cam Rang. Từ sân golf Diamond Bay Golf & Villas quý khách chỉ mất khoảng 20 phút di chuyển đến sân bay Cam Ranh và mất khoảng 10 phút để đến trung tâm thành phố Nha Trang.

1. Vị trí sân golf Diamond Bay Golf & Villas

Sân golf được xây dựng tại Phước Trung thành phố Nha Trang thuộc tỉnh Khánh Hoà. Có thể nói, vị trí của sân golf vô cùng thuận tiện cho việc di chuyển tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng tại thành phố Khánh Hoà. Nắng và gió cùng cùng với nhiệt độ thời tiết nơi đây là địa điểm lý tưởng để bạn tránh thời tiết lạnh giá của mùa đông tại miền Bắc.

Sân golf Diamond Bay Golf & Villas tại Nha Trang
Sân golf Diamond Bay Golf & Villas tại Nha Trang

2. Thiết kế sân golf Diamond Bay Golf & Villas

Sân golf Diamond Bay Golf & Villas được thiết kế với tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp quốc tế. Andy Dye đã vận dụng hài hoà địa hình tự nhiên nơi đây tạo ra một sân golf đẳng cấp với tiêu chuẩn 18 lỗ.

Nơi đây được bao bọc bởi núi và biển sẽ đưa quý khách đi từ những bụi rậm, rừng cây hay bẫy cát đến những fairway xanh mướt. Bên cạnh đó là nền cỏ Platinum TE Paspalum cùng với hố cát trắng và những cảnh quan hùng vĩ hướng ra vùng biển đẹp đẽ Nha Trang đã biến nơi đây thành một thiên đường dành cho các golf thủ.

Thiết kế Sân golf Diamond Bay Golf & Villas Nha Trang
Thiết kế Sân golf Diamond Bay Golf & Villas Nha Trang

Kiến trúc sư đã khéo léo tận dụng địa hình tự nhiên nơi đây khi đã kiến tạo sân với những đường con mềm mại uyển chuyển. Qua đó, người chơi sẽ có cơ hội chinh phục những thử thách khó nhằn và tăng thêm tình hấp dẫn cho cuộc chơi. Hơn hết, người chơi còn có được những trải nghiệm kỳ thú với những cú đánh bóng ra biển cực kỳ độc đáo.

3. Bảng giá tại sân golf Diamond Bay Golf & Villas

Tham khảo Bảng giá sân golf diamond bay Nha Trang. Giá 18 hố/pax đã bao gồm xe điện đi chung

Giá Alegolf Giá sân Giá Alegolf Giá sân
Diamond Bay Golf Thứ 2 – Thứ 6 2.050.000 3.060.000 Ngày cuối tuần 2.350.000 3.850.000

Hiện nay, bảng giá luôn được cập nhập thường xuyên để khách hàng có thể nắm rõ. Tuy nhiên, tuỳ vào từng thời điểm mà bảng giá có thể có sự giao động nhẹ.

Đặt sân golf và cập nhập thông tin ưu đãi sân golf Việt Nam vui lòng liên hệ

  • Tổng đài đặt sân golf: 19002093 hoặc 024 7109 1088
  • Email: booking@alegolf.com

BẢNG GIÁ ƯU ĐÃI SÂN GOLF VIỆT NAM 

BẢN ĐỒ SÂN GOLF VIỆT NAM 

4. Những tiện ích tại sân golf Diamond Bay Golf & Villas

Nơi đây được ví như thiên đường dành cho các golf thủ. Khi mà bất cứ người chơi golf nào cũng mong muốn được đặt chân đến đây một lần. Bên cạnh việc sở hữu những thiết kế đầy ấn tượng, sân golf còn được đầu tư rất nhiều những tiện ích nổi bật khác. Sau đây là một số tiện ích nổi bật tại sân golf.

4.1 Nhà câu lạc bộ 5 sao

Nhà câu lạc bộ tại sân golf được thiết kế với diện tích gần 10 nghìn m2 có quy mô ba tầng. Toàn bộ đều được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao cùng với những dịch vụ vô cùng hấp dẫn như phòng tập thể dục, quầy bar, hồ bơi, khu spa, phòng giữ đồ, ….

Nhà câu lạc bộ Diamond Bay
Nhà câu lạc bộ Diamond Bay

4.2 Khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp

Nơi đây còn xây dựng thêm khu nghỉ dưỡng với 334 phòng đạt tiêu chuẩn 4 sao. Nơi đây hứa hẹn là địa điểm dành cho những cặp đôi tận hưởng tuần trăng mật đáng nhớ hay những golf thủ yêu thích khung cảnh thiên nhiên lãng mạn. Tất cả những phòng ngủ nơi đây đều được thiết kế một cách sang trọng, hiện đại xen chút không khí ấm cúng.

Khu nghỉ dưỡng Diamond Bay Golf Villas
Khu nghỉ dưỡng Diamond Bay Golf Villas

Bên cạnh đó, nơi đây còn có những khu villas được thiết kế một cách tinh tế nhưng không kém phần sang trọng. Đặc biệt, khi đến nơi đây quý khách không nên bỏ lỡ hồ bơi gia đình có tại mỗi căn villas. Toàn bộ những cảnh quan khu vườn nơi đây đều hướng ra tầm mắt ngoài sân golf. Qua đó đem lại cảm giác sảng khoái và sự thư giãn tối đa cho du khách.

4.3 Nhà hàng sang trọng cùng menu đồ ăn đa đạng

Nhà hàng cũng là một địa điểm quý khách không nên bỏ lỡ khi đến với sân golf Diamond Bay Golf & Villas khi được xây dựng trong sân golf. Với menu đồ ăn đa dạng, thực đơn phong phú cùng với đó là không gian thoáng mát, du khách đến đây vừa được thưởng thức các món ăn đặc sản của nhiều nước trên thế giới vừa được ngắm nhìn không gian yên ả nơi đây. Nhà hàng nơi đây còn thiết kế những phòng tiệc lớn, phòng ăn VIP chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng.

4.4 Khu Proshop

Không kém cạnh các sân golf khác, nơi đây cũng thiết kế những như Proshop tiện ích. Proshop tại sân golf cung cấp đầy đủ các loại phụ kiện phục vụ cho nhu cầu chơi golf đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới. Toàn bộ sản phẩm tại cửa hàng đều được nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chi phí vô cùng hợp lý.

Sân golf Diamond Bay Golf & Villas tại Khách Hoà được biết đến là một địa điểm chơi golf nổi tiếng luôn đáp ứng được những nhu cầu của các golf thủ. Sân golf hoà mình vào với bờ biển thơ mộng cùng với những rừng cây xanh mướt sẽ là nơi mà bất cứ golf thủ nào cũng muốn đặt chân tới. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm những đường golf đỉnh cao kết hợp với khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Hy vọng rằng qua những thông tin trên của Alegolf sẽ giúp bạn sưu tầm thêm một địa điểm du lịch mới.

Bài viết tương tự