Tiếng Nga là ngôn ngữ hiếm tại Việt Nam, và càng hiếm khi tìm dịch vụ dich thuật công chứng tiếng Nga. Công Ty Dịch Thuật Trans24h may mắn có được các biên phiên dịch tiếng Nga, từng du học nhiều năm tại Nga và hiện là những thạc sỹ đang công tác trong những ngành kỹ thuật.

Xem thêm: dịch thuật tiếng Nga quận Thanh Xuân

Cần dịch thuật gấp hồ sơ, hợp đồng, sách truyện, website, … từ tiếng Nga sang tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Pháp,… nhưng vẫn cần đảm bảo tính chính xác tối đa?

Lo lắng liệu tài liệu cần dịch thuật tiếng Nga của mình có được bảo mật tuyệt đối, không bị rò rỉ thông tin ra bên ngoài?

Băn khoăn không biết Công ty dịch thuật công chứng tiếng Nga nào uy tín, nhanh nhẹn, giá cả phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng giữa hàng trăm triệu cơ sở dịch thuật trên thị trường Trong thời điểm này?

Yếu tố quan trọng để công chứng bản dịch tiếng Nga

Để Dịch công chứng tiếng Nga, điều quan trọng với chúng là bản dịch phải sẵn sàng và bản gốc phải THẬT. Theo quy định của luật công chứng thì bản dịch phải được người dịch có trình độ chuyên môn thực hiện và người dịch phải cam đoan dịch chính xác nội dung dịch thuật. Đây là điểm mấu chốt của vấn đề.

Bản dịch sẵn sàng ý là bạn phải gởi file hay tài liệu để chúng tôi thực hiện dịch thuật sớm thì mới có bản dịch sẵn sàng chuẩn bị. Chúng tôi không chấp nhận bản dịch từ bên ngoài.

Còn bản gốc hay bản sao y bản chính phải có đủ chữ ký sống và/hoặc con dấu sống theo quy định.

Để xác nhận tính trung thực của bản gốc hay bản sao y bản chính, nếu bạn chưa rõ, rất có thể scan để chúng tôi tư vấn cho bạn một cách nhanh và chính xác, tránh làm mất thời gian của bạn.

Cam kết của Công Ty Dịch Thuật Trans24h

Nếu bạn đáp ứng 2 yếu tố trên, chúng tôi cam kết bản dịch sẽ được công chứng TRONG NGÀY, thậm chí sẽ công chứng bản dịch trong buổi sáng, tuy nhiên sẽ phát sinh thêm chi phí cao.

Chúng tôi khuyến cáo khách hàng nên hạn chế sử dụng Dịch công chứng tiếng Nga TRONG BUỔI SÁNG vì phát sinh chi phí, mà nên sử dụng dịch thuật công chứng thông thường, tức sau 1-2 ngày.

Cần dịch thuật gấp hồ sơ, hợp đồng, sách truyện, website, … từ tiếng Nga sang tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Pháp,… nhưng vẫn cần đảm bảo tính chính xác tối đa?
nghi ngờ liệu tài liệu cần dịch thuật tiếng Nga của mình có được bảo mật tuyệt đối, không bị rò rỉ thông tin ra bên ngoài?
Băn khoăn không biết Công ty dịch thuật công chứng tiếng Nga nào uy tín, nhanh gọn, giá cả phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng giữa hàng trăm triệu cơ sở dịch thuật trên thị trường Lúc này?

Chúng tôi cam đoan Dịch công chứng tiếng Nga là đúng và chúng tôi NÓI ĐƯỢC LÀM ĐƯỢC.

3. tố chất:

Không giới hạn Số lượng, Thời gian & Địa điểm dịch thuật.
Tốc độ dịch tới 20,000 từ/ngày, cung cấp nhu cầu dịch đa ngôn ngữ, đa lĩnh vực, tài liệu có thuật ngữ khó với độ chính xác đến 99%.

4. Dịch vụ:

Quy trình nhanh, liên tục, chu đáo: Tư vấn 24/7/365; Báo giá nhanh, sau 15-20 phút; Giao bài dịch tận nơi, công chứng và xuất hóa đơn theo yêu cầu.
Dịch thử miễn phí, được trực tiếp kiểm tra chất lượng biên dịch viên.
Thông tin được bảo mật 100%, ký kết Hợp đồng bảo mật NDA với tất cả khách hàng.
Dịch thuật tiếng Nga trên mọi định dạng tài liệu: hình ảnh, text, video, file thiết kế, …

5. Chi phí:

Tiết kiệm tới 50% chi phí cho những lần dịch kế tiếp nhờ công nghệ Trados & Translation Memory.
Nhiều gói chi chí đa dạng và linh hoạt, tùy thuộc vào ngân sách và nhu cầu khách hàng.

Công ty dich thuât tiếng Nga ở Thanh Xuân

Bài viết tương tự