1
Chevrolet Spark phiên bản mới với nhiều cải tiến hấp dẫn, thiết kế phong cách cùng với nội thất thời thượng và an toàn vượt trội thì chiếc xe này đáng giá khách hàng lựa chọn, cũng theo showroom Chevrolet Trường Chinh biết chiếc xe này có mức giá bán tương đối vừa phải.
Những thiết kế và trang bị mới
Hãng Chevrolet vẫn cố gắng giữ các đường nét thiết kế theo phong cách hiện đại, với lưới tản nhiệt kép mang đặc trưng của chính hãng, đèn sương mù có viền được mạ crom, bộ lazang được đúc rất thời trang, kèm thêm một cánh lướt gió tích hợp đèn phanh và giá nóc thể thao. Spark 2018 còn có thêm một số thiết kế tiện ích khác như gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ mới, đèn pha halogen cỡ lớn cũng được tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày.
Xe Spark 2018 được các kỹ sư thiết kế cho một không gian nội thất rộng rãi, các chi tiết được kết hợp hài hòa đến từng milimet, qua đó làm giảm được điểm hạn chế với vẻ nhỏ gọn ở bên ngoài. Chiếc ô tô này, có một trần cao đưa tới tầm nhìn khoáng đạt làm tăng khả năng quan sát cho người lái, ngoài ra cũng giúp cho không gian trong xe được thoải mái và thoáng đãng. Các chi tiết nội thất, được bao bọc bởi chất liệu da cực chất, với tông màu trẻ trung chính là điểm nhấn cho chiếc Spark này.
Spark mới được nhà sản xuất trang bị một số tính năng tự động tiện lợi, vô lăng bọc da tích hợp với các nút bấm điều chỉnh âm thanh mới, xe có một màn hình hiển thị thông tin lớn giúp cho người lái có thể kiểm soát được mọi hoạt động dễ dàng trong tầm tay. Hãng Chevrolet lắp đặt cho hệ thống giải trí của xe với 4 loa, radio, ổ CD/MP3 và cổng hỗ trợ kết nối USB/AUX. Ngoài ra, tính năng chìa khóa điều khiển từ xa cũng đã được hãng cách tân hơn, có tích hợp thêm tính năng tìm xe trên bãi đỗ.
Mang đến nhiều tiện lợi khi sử dụng
Chevrolet Spark được trang bị động cơ 1.0L tiết kiệm nhiên liệu, vì thế xe chỉ tiêu hao 5.1 lít/100 km trong điều kiện tiêu chuẩn. Cùng với đó, chiếc xế hộp này có chi phí bảo hành tương đối thấp, dễ tìm kiếm chỗ để bảo hành nên cũng rất tiện lợi cho khách hàng sử dụng.
Là một mẫu xe được thiết kế nhằm phục vụ cho việc di chuyển trong đô thị nên chiếc Spark có bán kính quay vòng tối thiểu chỉ 5m giúp cho việc quay đầu của xe trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Cùng với đó, xe có thêm tính năng lùi mới giúp cảnh báo chướng ngại vật mỗi khi lùi xe.
Với hệ thống an toàn được xem là tiêu chuẩn, khi hãng trang bị cho Spark 4 túi khí, kèm thêm hệ thống chống bó cứng phanh(ABS). Ngoài những trang bị mang tính công nghệ an toàn đó, thì nhà sản xuất còn thiết kế một vỏ ngoài làm bằng thép chịu lực siêu bền, qua đó đảm bảo mức an toàn tối ưu cho những người bên trong xe.
Thời gian tới, Genral Motors sẽ tiếp tục cho ra những mẫu xe có chất lượng và thiết kế như trên để có thể đáp ứng được nhu cầu của thị trường. Với phiên bản Spark mới lần này, hãng Chevrolet tin rằng chiếc xe sẽ càng thu hút được nhiều người ưa chuộng dòng xe đô thị hơn.
Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/
Bài viết tương tự