Vừa qua, đai lý Maserati Việt Nam đã chính thức ra mắt Quattroporte Granlusso GTS mới đồng thời cũng  giới thiệu các mẫu xe Levante, Ghibli, GranCabrio đầy hầm hố của hãng Maserati. Đây là lần đầu tiên mẫu xe Quattroporte GTS được giới thiệu tới người tiêu dùng Việt. Nên thị trường Việt rất nóng lòng và cảm thấy phấn khích khi được tận mắt chứng kiến siêu xe đậm chất thể thao và sang trọng.

Xe sở hữu động cơ V8 3.9L cực mạnh  cho ra công suất cực đại tới 530 mã lực, đạt tốc độ tối đa 307km/h, hộp số tự động 8 cấp ZF. Trong đó, GTS là viết tắt của GranTurismo Sport, chỉ đọc qua người sử dụng có thể mường tượng được chiếc xe có hiệu suất cao từ hãng xe danh tiếng của Maserati.Thiết kế ngoại thất, chiếc xe thể hiện  cách mạnh mẽ ở  lưới tản nhiệt, cánh gió hai bên hầm hố,hệ thống đèn pha LED tự điều chỉnh.

Ngoài ra, chiếc xe Quattroporte GTS là dòng xe đầu tiên của Maserati được ứng dụng công nghệ Điều khiển thân xe tích hợp (IVC). IVC giúp gia tăng sự an toàn, cân bằng và cả cảm giác lái phấn khích , theo đó cảm giác lại thích thú và  thích nghi theo các điều kiện vận hành,nhờ  sự kiểm soát linh hoạt động cơ và hệ thống phanh.

Nội thất đặc sắc khi có sự kết hợp của dòng sedan sang trọng,được mệnh danh có hiệu suất cao, và ấn tượng bởi trung tâm điều khiển hoành tráng, bảng đồng hồ giao diện lớn màn hình TFT 7 inch,hệ thống âm thanh đời mới, vòm cao cấp Bowers & Wilkins 1280WW với 15 loa và Subwoofer, sử dụng màng loa công nghệ sợi Kevlar hiện đại và  kỹ thuật tái tạo âm thanh trung thực với công nghệ Clari – Fi độc quyền của Bowers & Wilkins.

Điểm nhấn của xe sang Maserati Quattroporte GranLusso GTS ,chính là khu nội thất sang trọng,  gói nâng cấp nội thất toàn bộ bọc da cao cấp kết hợp lụa Zegna sang trọng.Quan sát tại chiếc Quattroporte GranLusso GTS ở triển lãm thì hàng  giữa ghế và lưng ghế ngồi được bọc lụa xám Zegna với hoa văn hình chevron,tạo nét cá tính và sang trọng hơn hẳn . Phần ốp cửa được bọc bằng lụa trên nền vân lượn sóng tinh tế kèm với chỉ viền cùng màu xám tro.Chi tiết hơn,hãng còn mang đến tấm ốp trần và kính chống nắng được làm từ cùng một chất liệu kèm với nhãn “Ermenegildo Zegna thiết kế độc quyền cho Maserati” cực sành điệu .

Tại Triển lãm Ô-tô Việt Nam 2018,hãng xe Ý đã cho ra mắt khu vực Cá nhân hóa Personalization hoàn toàn mới tạo nứt độc đáo và nhiều sự lựa chọn đa dạng cho thiết kế ngoại thất và nội thất. Ngoài ra, còn có khu vực mới này trưng bày  các mẫu mâm xe đặc biệt,bố trí bắt mắt  sắc ngoại thất phong phú, nhiều lựa chọn da nội thất cao cấp, ốp gỗ hoặc carbon cũng như lựa chọn màu sắc của thảm sàn.

Xem thêm:

Bảng giá xe Maserati Ghibli S Q4 mới tại đại lý Maserativn

Bài viết tương tự