1

Mercedes C300 AMG 2018 ra mắt được đánh giá như minh chứng cho việc hãng Mercedes-Benz đang dần trở thành 1 hãng xe hạng sang đứng đầu tại thị trường Việt. Mercedes C300 AMG cuốn hút khách hàng bởi vẻ ngoài mạnh mẽ, năng động cùng với các tính năng an toàn của xe, nhưng không đánh mất sự sang trọng và lịch lãm của thương hiệu xe sang nước Đức. Hãy cùng với Mercedes-Benz Haxaco đánh giá ngoại thất và sự an toàn của nó.

Ngoại thất nổi bật

Kích thước tổng thể của Mercedes C300 AMG 2018 là: 4686 x 1810 x 1442 mm, dáng xe bề thế và đầy tinh tế trong từng đường nét tạo tác. Cụ thể, đầu xe thiết kế nổi bật với phần nắp ca-pô hình có hình chữ V kết hợp với hốc gió và các cụm đèn pha.

diem-nhan-ngoai-that-cung-voi-su-an-toan-cua-c300-amg-2018-1.jpg

Phần lưới tản nhiệt đã được thiết kế theo dạng 2 nan với logo ngôi sao ba cánh ở chính giữa tạo cho cảm giác chững chạc và năng động. Hốc gió ở 2 bên phần cản xe đã được mở rộng. Cản trước, cản sau và sườn xe thiết kế kiểu thể thao AMG, một dấu ấn đầy tự hào của dòng C-Class 2018.

Điểm nhấn của phần cản trước đó chính là các thanh chrome liên kết với 2 hộc hút gió, việc sử dụng 1 cách vừa đủ các chi tiết chrome không những làm tăng thêm vẻ đẹp mà còn làm tôn lên sự lịch lãm, chững chạc của xe. Hệ thống đèn chiếu sáng ở phía trước của xe dạng 2 Projector với các trang bị Full Led tiêu chuẩn, thông minh với các đường nét được trau chuốt.

Phần thân xe có ấn tượng với 2 đường gân được dập nổi dọc thân xe. Đèn báo rẽ trên gương chiếu hậu, cụm đèn sau và đèn phanh thứ ba công nghệ Led. Bên cạnh đó, gương chiếu hậu chống chói tự động, gương chiếu hậu bên ngoài có chức năng chỉnh và gập điện.

diem-nhan-ngoai-that-cung-voi-su-an-toan-cua-c300-amg-2018-2.jpg

Phần ca-bin đã được kéo lui về phần trục bánh sau tạo nên vẻ thể thao. Phần đuôi xe với các đường gân được thiết kế chạy từ thân xe, gây chú ý với 2 ống xả kép tích hợp cản sau. Xe có hệ thống đèn hậu với thiết kế tinh tế cùng với công nghệ LED tạo nên vẻ quý phải, sang trọng cho phần đuôi.

Vành xe có kích thước 18-inch với thiết kế 5 chấu kép kiểu thể thao. Đĩa phanh trước đục lỗ, kẹp phanh trước in logo Mercedes-Benz tinh tế là điểm mạnh của mẫu C300 này. Ngoại thất Mercedes C300 AMG 2018 với 8 màu tùy chọn: Trắng Polar, Đen Obsidian, Xám Tenorite, Bạc Iridium, Xám Palladium, Xanh Cavansite, Bạc Diamond, Đỏ Hyacinth.

Hệ thống an toàn

Hệ thống an toàn của Mercedes-Benz C300 2018 đáng chú ý với những tính năng an toàn hiện đại: Hệ thống chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử và hỗ trợ lực phanh khẩn cấp.

diem-nhan-ngoai-that-cung-voi-su-an-toan-cua-c300-amg-2018-3.jpg

Tính năng tự động bảo vệ Pre-Safe, cảnh báo mất tập trung, chống trượt khi tăng tốc, tránh thiếu lái khi vào cua, hỗ trợ xe khi có gió mạnh thổi ngang, đèn phanh nhấp nháy khi phanh khẩn cấp, hệ thống cảnh báo giảm áp suất lốp, camera lùi hỗ trợ người lái quan sát phía sau khi lùi/ đỗ xe.

Đặc biệt, Hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm Collision Prevention Assist Plus giúp ngăn chặn và giảm thiểu hậu quả va chạm. Chức năng ECO start/stop tự động ngắt động cơ khi xe tạm dừng giúp giảm tiêu hao nhiên liệu và xả khí. Xe trang bị túi khí trước, bên hông và cửa sổ, dây đai an toàn 3 điểm cho tất cả các ghế giúp hạn chế tổn thương tối đa khi có tai nạn xảy ra.

Tổng hợp và biên tập
http://www.mercedessaigon.org/

Bài viết tương tự