honda facelift

Sau khi Honda Jazz cập bến Thái Lan, Honda Jazz 2017 facelift lại tiếp tục được ra mắt tại thị trường Malaysia. Theo nhiều nguồn tin xe được bán với giá khoảng từ 74.800 RM (khoảng 400 triệu đồng). Honda ô tô Phước Thành đánh giá mẫu xe này chính là một đối thủ mạnh mà các đối thủ phải e dè.

Sự lựa chọn đa dạng

Hãng xe Nhật Bản đã mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khi cho ra mắt Honda Jazz facelift 2017 với nhiều phiên bản khác nhau gồm có bản S, E, V và Hybrid

Honda Jazz 2017

Thị trường Malaysia được ưu ái hơn khi là thị trường đầu tiên sau Nhật Bản sở hữu Honda Jazz Hybrid.

Honda Jazz đã xuất hiện khá lâu trên thị trường, nhưng phải đến khi Jazz facelift 2017 ra mắt thì ta mới thấy được sự nâng cấp 1 cách rõ ràng. Trang bị cản trước, cản sau được thiết kế đậm nét cá tính, đèn LED ban ngày tiêu chuẩn, mâm xe kép được làm từ hợp kim với kích thước lên đến 16 inch, một camera đa góc đảo chiều.

Nâng cấp ấn tượng

Một điểm đặc biệt ở mẫu Jazz này chính là sự xuất hiện của phiên bản màu Lunar Silver Metallic tương tự như Honda City.

Xe được bổ sung lớp áo Lunar Silver Metallic

Khoang cabin của Honda Jazz facelift 2017 được thiết kế với các chi tiết nổi bật gồm 6 túi khí an toàn, hệ thống ABS chống bó cứng phanh, hệ thống hỗ trợ cần bằng VSA, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, đèn cảnh báo nguy hiểm… Những hệ thống này của Honda được các chuyên giá đánh giá cao về độ an toàn, điều này đã khiến cho mẫu xe này chiếm được cảm tình của khách hàng.

Cũng như những người anh em cùng nhà, Jazz facelift cũng được cung cấp hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện với màn hình cảm ứng, kèm theo là hệ thống dàn lạnh mát mẻ tự động, khởi động/ tắt máy thông qua nút bấm mà không cần chìa, tay lái đa chức năng hiện đại giúp cho người lái dễ dàng kiểm soát hành trình của mình.

Ngoài ra, phiên bản Honda Jazz V được ưu ái hơn khi sở hữu ghế ngồi được bọc bằng chất liệu da cao cấp cùng với hệ thống kiểm soát hành trình và lẫy chuyển số đặc biệt.

Theo các thông tin từ hãng, hầu hết các phiên bản trên đều vận hành với khối động cơ sử dụng xăng, có dung tích 1.5L i-VTEC, có thể sản sinh công suất cực đại 120 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 145 Nm, đi kèm với hộp số Earthdreams CVT tiêu chuẩn.

Ở biến thể Hyrid i-DCD lại sử dụng động cơ có chu kỳ Atkinson, dung tích đạt 1.5L i-VTEC, mang đến sức mạnh công suất 110 mã lực, mô men xoắn lên đến 134 Nm, sử dụng hộp số ly hợp kép 7 cấp, cùng với đó là một mô tơ điện mạnh 29.5 mã lực, mô men tối đa đạt 160 Nm.

Tổng hợp và biên tập

Giaxeotohonda.com

Bài viết tương tự