diem-qua-nhung-net-noi-bat-tren-toyota-vios-2018-01

Đầu năm nay, tại triển lãm Vietnam Motor Show, Toyota Việt Nam đã chính thức trình làng mẫu xe Toyota Vios 2018. Có lẽ không phải giới thiệu quá nhiều về chiếc Toyota Vios bởi lẽ đây được coi là “chiếc xe quốc dân”, rất được ưa chuộng với doanh số bán ấn tượng qua các năm và điển hình là việc luôn góp mặt trong top những mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam

diem-qua-nhung-net-noi-bat-tren-toyota-vios-2018-01.jpg

Ngay sau đây, xin mời các bạn hãy cùng đại lý Toyota Hiroshima Tân Cảng tìm hiểu xem mẫu xe Toyota Vios 2018 có gì đặc biệt nhé.

Về ngoại thất, phần đầu của Toyota Vios 2018 sở hữu nét thiết kế tương đồng với người đàn anh Toyota Camry với cụm lưới tản nhiệt hình chữ V nhỏ gọn, cá tính; cụm đèn pha và đèn xi nhan tích hợp công nghệ Halogen được vuốt dài từ lưới tản nhiệt sang hai bên thân xe.

Phía bên dưới là đèn sương mù dạng tròn, được đặt bên cạnh cản trước với tạo hình nhiều thanh ngang, mang lại cảm giác thoáng rộng cho phần đầu của Vios 2018.

diem-qua-nhung-net-noi-bat-tren-toyota-vios-2018-02.jpg

Phần thân xe của Toyota Vios vẫn giữ lối thiết kế đơn giản với gương chiếu hậu tích hợp đèn xi nhan. Bộ vành có kích thước 15 inch, đi kèm với bộ lốp Yokohama với kích thước 185/60.

Phần đèn hậu của Toyota Vios đã được thay thế bằng công nghệ đèn LED thay cho bóng Halogen bình thường, ngoài ra còn gây ấn tượng bởi một thanh crôm chạy cắt ngang ngay vị trí đặt biển số, khá độc đáo và bắt mắt.

diem-qua-nhung-net-noi-bat-tren-toyota-vios-2018-03.JPG

Tiến vào trong khoang nội thất, Toyota chỉ trang bị cho chiếc Vios phiên bản 1.5E ghế ngồi bọc nỉ, khác với phiên bản 1.5G là ghế ngồi bọc da.

Vô lăng của Toyota Vios 2018 là loại 3 chấu đơn, với thiết kế vát cạnh đáy mang lại cảm giác cầm lái thể thao và cá tính cho người lái. Phía sau vô lăng là cụm đồng hồ Analog hiển thị các thông số cơ bản như báo xăng, vận tốc và vòng tua máy. 

Xem thêm:

Toyota Corolla Altis 2018

Toyota Camry 2018

Phần trung tâm nổi bật với cửa gió điều hoà được tích hợp ngay trên hệ thống thông tin giải trí với các chức năng cơ bản như đầu đĩa CD, Radio FM và hỗ trợ các kết nối cơ bản nhất là AUX/MP3/Bluetooth. Phía dưới là ba núm xoay điều chỉnh các chế độ của cửa gió điều hoà như lấy gió và độ mạnh cánh quạt.

diem-qua-nhung-net-noi-bat-tren-toyota-vios-2018-04.JPG

Là một chiếc sedan cỡ nhỏ nhưng không gian ở hàng ghế sau của Toyota Vios 2018 vẫn rất thoải mái và rộng rãi, thậm chí hành khách cao đến 1m8 vẫn có thể thoải mái thư giãn mà không sợ bị đầu đụng trần hay đầu gối chạm vào hàng ghế trước.

diem-qua-nhung-net-noi-bat-tren-toyota-vios-2018-05.JPG

Theo công bố của nhà sản xuất, Toyota Vios sở hữu khối động cơ 4 xy lanh, dung tích 1.5 lít, đi kèm với hộp số CVT 7 cấp, sản sinh công suất tối đa 107 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 140 Nm.

Các tính năng an toàn hàng đầu cũng được trang bị trên Toyota Vios 2018 như: 7 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ phanh BA, hệ thống cân bằng điện tử VSC và hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Hiện nay, tại thị trường Thái Lan, Toyota Vios 2018 được bày bán với mức giá khởi điểm là 679.000 Baht (tương đương khoảng 480.000.000 VND).

—> Xem thêm: Mua xe Toytoa Vios 2018 tại Hồ Chí Minh

Tổng hợp và biên tập:

http://www.toyotahiroshima.net/

Bài viết tương tự