1

Mặc dù có khá nhiều điểm tương đồng giữa Ford EcoSport và Chevrolet Trax, nhưng nhiều người dùng lại cho rằng EcoSport vẫn đẹp mắt và có phần tự nhiên hơn hẳn. Theo như những gì đại lý Trần Hưng Đạo được biết, EcoSport sở hữu phần đầu xe có thiết kế tuyệt đẹp, khi có lưới tản nhiệt y hệt Ford Edge.

Không nằm ngoài dự đoán, trang bị này mang đậm dấu ấn của Aston Martin, đây đích thi là cụm lưới tản nhiệt rất quen thuộc trên các dòng xe của Ford. Ấn tượng hơn, ngay tại biến thể SES xuất hiện lưới tản nhiệt Magnetic Gray, kèm theo đó là đèn pha tối màu và mui xe màu đen.

Đánh giá thiết kế ngoại hình

Bên hông xe, còn có thêm sự góp mặt của bộ la zăng có kích cỡ 16 inch ở những phiên bản tiêu chuẩn, còn ở những phiên bản cao cấp hơn lại xuất hiện bộ mâm xe 17 inch. Dù đạt kích cỡ nào, thương hiệu Mỹ dành cho trang bị này chất liệu hợp kim thay thế cho mâm xe bằng thép.

thiet-ke-dep-mat-cua-ecosport-danh-bat-chevrolet-trax-1.jpg

Đặc biệt hơn nữa, phần cốp sau của xe đã được thay đổi với kiểu dáng mở sang một bên. Điểm này khá thú vị khi phiên bản tiền nhiệm lại được mở theo chiều dọc, điểm mới này giúp xe bớt nhàm chán hơn. Tuy nhiên, có nhiều người lại cho rằng đổi mới này vẫn chưa thật sự phát huy được thế mạnh lắm bởi tính thực tế khá ít.

Ford còn tiết lộ thêm rằng, nhiều thị trường khác EcoSport sẽ được lắp ráp thêm lốp dự phòng ngay phía sau, điều này khiến xe trở nên nặng nề và cồng kềnh hơn. Đi trước nhận định đó, phiên bản được phân phối tại Mỹ đã loại bỏ trang bị này, lý do chắc nằm ở điều kiện đường xá tại đây.

Đánh giá thiết kế nội thất

Không thể phủ nhận rằng, Ford đã rất tinh tế khi che đậy được những trang bị nội thất cao cấp khi lần đầu nhìn vào ô tô Ford EcoSport 2018. Xung quanh xe không đâu khác là hệ thống âm thanh hiện đại, có phần hao hao với những người anh em như Escape, Focus và Fiesta, chỉ khác là EcoSport sở hữu màn hình cảm ứng 8 inch.

thiet-ke-dep-mat-cua-ecosport-danh-bat-chevrolet-trax-2.jpg

Phiên bản thể thao SES có được nội thất hoành tráng, nhiều đường nét trang trí mạ đồng xuất hiện trên bảng táp lô của xe, nó còn hiện hữu trên cả cửa ra vào và ghế ngồi. Sẽ có khá nhiều vi trí lưu trữ để người dùng chứa những vật dụng cần thiết, nhiều điểm nhấn khác sẽ là vô lăng bọc da, cụm cần số được cách tân với chất liệu hoàn hảo hơn.

Ghế trước của xe được tinh chỉnh theo dạng thủ công với 4 kiểu khác nhau, hỗ trợ thắt lưng cho người lái xe, hàng ghế sau thông minh hơn khi gập được theo tỉ lệ 60-40 nếu cần dùng đến khoang chứa đồ rộng hơn. Bản thể SE có thêm ghế có sưởi, ghế lái có khả năng chỉnh 6 hướng.

thiet-ke-dep-mat-cua-ecosport-danh-bat-chevrolet-trax-3.jpg

Là một trong những chiến mã hàng đầu của Ford, nên chắc hẳn rằng sẽ không hề có chi tiết dư thừa nào trên EcoSport. Nội thất của xe sẽ được đổi mới triệt để, với sức chứa 4 người trưởng thành có vóc dáng trung bình, cùng với đó là khoản không để chân và độ cao đầu ghế luôn thoải mái, thoáng mát.a

Tổng hợp và biên tập
http://tranhungdaoford.com/

Bài viết tương tự