hiệu quả khi trị thâm mắt cá chân

Chai chân là mảng da dày diện rộng có thể dễ dàng phân biệt với 2 tổn thương trên. Nguyên nhân của hai bệnh lý này không do HPV mà do thói quen giày dép (như mang giày cao gót làm trọng lượng cơ thể không rơi xuống gót chân mà chuyển sang vùng da phía trước của bàn chân), lao động, các bệnh lý gây biến dạng xương làm điểm tì đè chịu lực không rơi xuống vị trí bình thường khiến các vùng da này xuất hiện hiện tượng tăng sừng để bù trừ. Các tổn thương này xuất hiện từ rất lâu mà không có triệu chứng nào cho đến khi sự sừng hóa làm vùng da mất sự đàn hồi, tì đè vào mô thần kinh gây cảm giác đau thốn khi đi lại.

Trên thực tế lâm sàng, không ít trường hợp bệnh viện tiếp nhận những trường hợp bệnh nhân xử trí không đúng như: dùng hương nhang để châm vào vị trí tổn thương, dùng bấm móng tay khoét sâu vào tổn thương… Kết quả dẫn tới làm lan rộng tổn thương hoặc tổn thương bị nhiễm trùng, không những không giúp cải thiện triệu chứng mà còn làm nặng hơn tình trạng ban đầu.

Cách trị mắt cá chân bị thâm đen bằng Laser CO2

Đốt mắt cá chân bằng laser là phương pháp sử dụng tia laser tác dụng trực tiếp vào vị trí mắt cá, chai chân nhằm đốt cháy lớp sừng bên ngoài da và làm tiêu biến nhân mắt cá, chai chân một cách nhanh chóng.

Để loại bỏ những nốt mắt cá, chai chân có kích thước nhỏ dưới 1cm. Cách điều trị này được đánh giá là mang lại hiệu quả cao, ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại. Để đảm bảo cho quá trình điều trị và ngăn chặn sai sót xảy ra, tốt nhất người bệnh nên tìm đến những địa chỉ uy tín có môi trường y tế đảm bảo, đội ngũ bác sĩ giỏi.

Sau khi thực hiện đốt mắt cá chân bằng laser, người bệnh cần tuân thủ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ để vết thương nhanh chóng lành lặng.

Dưới đây là một số lưu ý sau khi thực hiện đốt mắt cá, chai chân bằng laser:

* Uống thuốc, bôi thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ.

* không tự ý bôi hoác đắp thêm bất kỳ loại thuốc nào khi chưa có sự đồng ý của bác sỹ.

* Tuyệt đối không nên dùng tay nặn, cạy lớp vảy đóng trên da để tránh gây nhiễm trùng vết thương.

* Vệ sinh vùng da đốt mắt cá, chai chân sạch sẽ theo đúng sự hướng dẫn của bác sĩ.

Mắt cá, chai chân tuy không lây lan nhưng nếu điều trị không đúng cách sẽ dẫn đến nhiễm trùng. Vì vậy, người bệnh tuyệt đối không điều trị tại nhà mà cần phải thăm khám ở những địa chỉ chuyên khoa. Việc điều trị càng sớm sẽ giúp bệnh nhân hạn chế tác hại của bệnh và tiết kiệm được nhiều chi phí.

Xem thêm: Trị sẹo thâm lâu năm ở chân bằng vitamin e

Ưu điểm của điều trị mắt cá, chai chân bằng Laser CO2.

* Hiệu quả nhanh chóng, chỉ trong một liệu trình điều trị.

*Xâm lấn tối thiểu, không làm tổn thương các mô lân cận.

* Bệnh nhân không mất nhiều thời gian để nghỉ ngơi, điều dưỡng.

Viện thẩm mỹ Anchee Clinic đã và đang là một trong những địa chỉ uy tín ứng dụng thành công phương pháp Laser Co2 trong việc điều trị bệnh mắt cá chân, chai chân.

Đọc thêm: Lỗ chân lông ở chân bị thâm

 

Bài viết tương tự