1
Trong phân khúc SUV 7 chỗ hiện nay tại nước ta, có khá nhiều mẫu mã cạnh tranh với nhau, tuy nhiên không vì vậy Chevrolet lại tạm ngưng kế hoạch cho ra mắt dòng xe Trailblazer của mình. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Hyundai Sài Gòn đã biết được rằng, trong phân khúc này Trailblazer phải đối đầu khó khăn với Hyundai SantaFe khi mà mẫu xế hộp đã có chỗ đứng nhất định tại Việt Nam.
Hyundai SantaFe
Mặc dù hiện tại không có bất cứ một báo cáo về doanh số chính thức của dòng xe này, nhưng có thể thấy hiện tại người tiêu dùng đang đổ xô tìm mua những sản phẩm cộp mác thương hiệu Hàn Quốc, bởi những chiến mã này đều nhận được những đánh giá cao về những option trang bị hay những điều mới mẻ chỉ lần đầu xuất hiện tại phân khúc SUV 7 chỗ.
Ấn tượng hơn nữa, trong thời gian qua thì Hyundai Thành Công còn lắp ráp và sản xuất trực tiếp xe SantaFe 2018 ngay trong nước, đây được xem là lợi thế của mẫu mã này khi hưởng được mức thuế nội địa, kèm theo đó tình trạng khan hiếm hàng sẽ không bao giờ xảy ra như những đối thủ khác.
Với thế hệ mới của mình, Hyundai mang đến cho đứa con cưng những ưu điểm nổi bật, trong đó không thể nào không nhắc đến trang thiết bị đẩy đủ tiện nghi hàng đầu phân khúc, với sự góp mặt của cửa cốp tự động, gạt mưa tự động, gương chiếu có khả năng chỉnh và gập điện, đèn báo rẽ được lắp ráp vào xe, đèn soi bậc lên xuống…
Kèm theo đó xe có phong cách thiết kế khá mới mẻ, tôn vinh nét hiện đai, nhiều tính năng hữu ích, sở hữu hàng loạt công nghệ tiên tiến hàng đầu phân khúc. Khả năng vận hành của xe cũng được đổi mới, có đến 3 chế độ lái khác nhau phù hợp với từng đối tượng, nhiều địa hình.
Ngoài những điều trên, khả năng cách âm cả Hyundai SantaFe 2018 thế hệ mới còn được khá nhiều chuyên gia đặc biệt dành lời khen tặng có cánh, hầu như khi di chuyển trong xe dù ở vận tốc nào đi chăng nữa, các âm thanh từ phía ngoài khó có thể lọt vào trong xe.
Dù có khá nhiều ưu điểm, nhưng xe vẫn mắc phải một số nhược điểm không đáng có, trong đó hàng ghế thứ 3 của mình chưa mang đến những cái gật đầu thỏa mãn, sự rộng rãi là chưa có, đây cũng chính là căn bệnh chung của khá nhiều mẫu mã trong phân khúc SUV 7 chỗ. Dù là dòng xe SUV, nhưng độ cao của gầm xe chưa được cao cho lắm.
Chevrolet Trailblazer
Đây là mẫu xe mới nhất, đang gấp rút chuẩn bị được tung ra tại thị trường nước ta, dù vậy xe gặp khá nhiều khó khăn khi phải đối mặt với khá nhiều đối thủ máu mặt trong phân khúc SUV và cả phân khúc CUV.
Theo tìm hiểu, sản phẩm đến từ nhà sản xuất Hoa Kỳ sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Thái Lan về nước ta, đây sẽ là nước đi để hưởng thuế 0%. Có đến tận 4 phiên bản khác nhau để bạn lựa chọn, trong đó gồm có Trailblazer 2.8 LTZ AT 4×4; bản 2.5 LT MT 4×2; phiên bản 2.5 VGT LT AT 4×2 và 2.5 VGT LTZ AT 4×4.
Hãng còn cho biết thêm, Trailblazer 2.8 LTZ AT 4×4 và bản 2.5 LT MT 4×2 đang chuẩn bị được phân phối trong tuần đầu của tháng 5, hai phiên bản còn lại Chevrolet sẽ tiếp tục lộ diện vào tháng 6/2018.
Dựa vào những bật mí, có thể thấy Trailblazer có giá bán khởi điểm từ 850 đến 1 tỷ đồng, nếu giá phân phối trên thật đúng với sự thật, thì đây đích thị là mẫu SUV 7 chỗ có giá thành rẻ nhất hiện tại trong phân khúc, thậm chí nó còn rẻ hơn rất nhiều mẫu mã trong phân khúc CUV tại nước ta.
Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/
Bài viết tương tự