Đồng Nai Golf Resort

Đồng Nai Golf Resort là sân Golf tại Đồng Nai với diện tích lên đến 300ha. Đây là sân Golf được đánh giá cao về cảnh quan thiên nhiên cùng nhiều thử thách ấn tượng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ngay sau bài viết dưới đây nhé.

1. Địa chỉ /Vị trí Đồng Nai Golf Resort

Đồng Nai Golf Resort
Đồng Nai Golf Resort sở hữu vị trí thuận lợi cho việc di chuyển

Đồng Nai Golf Resort có vị trí địa lý thuận lợi khi nằm ngay tại thị Trấn Trảng Bom, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai. Sân cách trung tâm TP.HCM một khoảng cách là 50km, nên việc di chuyển bằng phương tiện ô tô rất dễ dàng.

2. Bảng giá sân

Đồng Nai Golf Resort có bảng giá như sau:

  • Vào các ngày thường từ thứ 4 – 6 sẽ có giá là 1.730.000đ
  • Vào những ngày cuối tuần giá sẽ có giá là 2.650.000đ

3. Thiết kế sân Đồng Nai Golf Resort

Thiết kế sân Đồng Nai Golf Resort
Thiết kế sân Đồng Nai Golf Resort

Sân được xây dựng và đi vào hoạt động từ năm 1997, và cũng được xem là sân Golf lâu đời nhất tại Đồng Nai. Sân có tổng cộng là 27 lỗ với 18 lỗ hoạt động năm 1997 và 9 lỗ hoạt động năm 2002.

Sân golf Đồng Nai sở hữu lợi thế về phong cảnh, không gian xanh mát và thông thoáng. Và đây cũng là một trong 10 sân golf được đánh giá có độ thử thách nhiều nhất thuộc khu vực Đông Nam Á.

Sân có tổng diện tích là 300 ha, kiệt tác của kiến trúc sư nổi tiếng thế giới Ward W Northrup. Khu vực sân được chia ra làm 3 với: Khu A, B, C. Mỗi khu sẽ có 9 lỗ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chiều dài mỗi khu khoảng 3500 yards tính từ đài phát bóng. Cụ thể:

  • Sân khu A có chiều dài là 3532 yards;
  • Sân khu B chiều dài là 3486 yards;
  • Sân khu C chiều dài là 3545 yards.

Để tạo nên được vẻ đẹp tuyệt sắc như thế là nhờ vào bàn tay tài hoa của kiến trúc sư Ward W Northrup. Đây thực sự là một nơi thích hợp để vừa trải nghiệm vừa có thể chơi golf và tận hưởng không khí trong lành, hòa mình cùng thiên nhiên.

Sân được thiết kế với những quả đồi nhân tạo kết hợp với những hồ nước xung quanh tạo nên một cảnh quan hết sức thiên nhiên. Xen vào đó lại là những hố cát tô điểm thêm cho bức tranh sơn thủy tuyệt mỹ này.

4. Tiện ích sân Đồng Nai Golf Resort

Sân Đồng Nai Golf Resort là nơi thích hợp để vui chơi và nghỉ dưỡng. Không chỉ sở hữu không gian thoáng mát, thiên nhiên hữu tình mà sân golf này còn được tích hợp nhiều dịch vụ, tiện ích hàng đầu. Một số tiện ích nổi bật có thể kể đến đó là:

4.1. Phòng thay đồ

Phòng thay đồ và giữ đồ của các golfer được bố trí tại không gian rộng rãi và thoáng mát. Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế. Không chỉ là nơi thay đồ mà đây còn là chỗ cho các golfer nghỉ ngơi sau những vòng golf dài.

Ngoài ra, trong phòng thay đồ còn được bố trí nhiều tủ đựng đồ với thiết kế sang trọng. Số lượng tủ giữ đồ lớn với hơn 500 chiếc nên có thể thoải mái đáp ứng nhu cầu của người chơi.

4.2. Nhà hàng

Nhà hàng tại sân golf Đồng Nai nổi bật với thiết kế rộng rãi, thoáng mát và có khả năng chứa đến 300 người. Với menu đa dạng cùng nhiều món ăn ngon đến từ nhiều nền ẩm thực nổi tiếng trên thế giới như Việt, Nhật, Mỹ, Châu Âu, Hàn, Trung,… nhà hàng đã đem đến nhiều trải nghiệm hương vị bất ngờ với các golfer. Các món ăn truyền thống –mang đậm bản sắc dân tộc cũng được phục vụ đến các thực khách. Đội ngũ đầu bếp đều được tuyển chọn kỹ lưỡng với kỹ thuật chế biến thượng thừa cùng nguồn thực phẩm tươi ngon.

Hệ thống nhà hàng tại sân Golf Đồng Nai Golf Resort sang trọng và đẳng cấp
Hệ thống nhà hàng tại sân Golf Đồng Nai Golf Resort sang trọng và đẳng cấp

4.3. Villa – Khu nghỉ dưỡng                                 

Sân golf Đồng Nai được biết đến là điểm dừng chân nổi tiếng vào cuối tuần. Để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của  du khách, hệ thống cơ sở lưu trú tại đây mở rộng với rất nhiều căn villa, khách sạn, biệt thự,… để phục vụ lưu trú. Tất cả đều được thiết kế sang trọng, nằm trong khuôn viên yên tĩnh và thoáng mát. Các căn villa tại khu nghỉ dưỡng được xây dựng ẩn mình dưới những hàng dừa xanh ngắt, tươi mát được thiết kế theo phong cách trang nhã và hiện đại.

Khách sạn tại đây được xây dựng tổng cộng 72 phòng, đạt chuẩn 3 sao. Ngoài việc nghỉ ngơi thì hệ thống nghỉ dưỡng của sân còn phục vụ các dịch vụ khác như: massage, tắm hơi, karaoke, quầy rượu, bida…Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, hiếu khách sẽ mang đến cho quý khách một kỳ nghỉ thú vị và nhớ mãi.

5. Đặt sân Đồng Nai Golf Resort

Đặt sân Đồng Nai Golf Resort với giá ưu đãi Quý golfer liên hệ đến tổng đài đặt sân golf như sau:

  • Hotline: 1900 2093 – 024 7109 1088
  • Email: booking@alegolf.com
  • Đặt tại website: alegolf.com

Trên đây là bài viết chia sẻ về sân Đồng Nai Golf Resort mà bạn không nên bỏ qua. Mong rằng với những phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các Quý Golfer những thông tin hữu ích nhất.

BẢNG GIÁ ƯU ĐÃI SÂN GOLF VIỆT NAM

BẢN ĐỒ SÂN GOLF VIỆT NAM

Bài viết tương tự