1

Với tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ, showroom Hyundai Sài Gòn tin chắc rằng triển lãm xe hơi New York năm nay sẽ thêm phần hoành tráng nhờ vào những mẫu SUV hiện đại, kèm theo đó là sự trở lại ồ ạt của khá nhiều cái tên đình đám.

Phân khúc hạng sang

Trong sự kiện xe hơi Hoa Kỳ năm nay, đã đánh dấu sự vươn mình không ngừng nghỉ của Cadillac khi thương hiệu này tuyên bố sẽ mang đến đây, mẫu SUV chủ lực của mình mang tên XT4. Chiến mã này có cùng khung gầm với Chevy Malibu, đây cũng là mẫu mã đầu tiên được hãng sản xuất Hoa Kỳ áp dụng công nghệ Hybrid hóa và điện hóa.

Nhiều bình luận từ các nguồn tin cung cấp cho hay, Cadilac XT4 không hề có cơ hội được đối đầu với các đổi thủ khác tại triển lãm năm nay. Gần như, các nhà sản xuất xe hạng sag như Aston Martin, Ferrari, Bentley, Volvo Polestar hay McLaren đều đã tung ra các mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ của mình tại triển lãm Geneva đã được mở màn vào đầu tháng 3.

Trên cùng sân khấu, Lincoln, Acura và cả Lexus đều gây được ấn tượng mạnh của mình đến với người tham quan bằng những mẫu xe chủ lực của mình. Trong đó, Acura mang đến RDX, Lincoln tung ra Aviator, còn Lexus giới thiệu UX. Ở diễn biến khác, Volkswagen chưa tiết lộ thêm những điều bí ẩn xoay quanh dòng SUV 5 chỗ mới của mình.

Đặc biệt hơn cả, đa phần những chiến mã được nhắc đến đều bổ sung thêm biến thể EV/PHEV. Dù vậy, nhiều thương hiệu vẫn muốn kéo dài trò chơi đuổi bắt với nhiều thương hiệu đã sớm có được vị trí vững chắc nhờ vào những chiến mã chất lượng trước đó.

Trong phân khúc SUV hạng sang cỡ nhỏ chạy điện, những cái tên tiên phong phải đề cập đến Jaguar I-Pace, BMW X2, BMW X3 và BMW X4. Còn sự tấp nập trong phân khúc hybrid hạng sang thì không cần cập nhật nhiều, cũng đủ biết được tình hình nhộn nhịp như thế nào.

Phân khúc phổ thông

Thị trường xe hơi Hoa Kỳ lần đầu tiên đón nhận chiến mã Hyundai Kona EV với cải tiến, quảng đường mà xe có thể đi được lên đến 500 km/lần sạc đầy. Con số trên được nhiều chuyên gia đánh giá khá cao, nó có thể ngang hàng với sản phẩm điện hàng đầu đến từ nhà sản xuất Tesla.

Kế đến chính là xe Hyundai Tucson 2018, là sản phẩm gặt hái được nhiều thành công vang dội trong phân khúc SUV tại Bắc Mỹ, dường như xe chỉ chịu lép vế hơn so với dòng bán tải nổi tiếng Chevrolet Silverado và Ford F-150. Ngoài phiên bản sử dụng nhiên liệu xăng, bản máy dầu cũng được khá nhiều người ưa chuộng.

Triển lãm New York năm nay sẽ còn nổi bật hơn, khi sân khấu còn xuất hiện thêm mẫu SUV mới với tên gọi Subaru Forester. Mặc dù cái tên này mang đến doanh số khá khủng cho Subaru không thua kém gì người anh em Outback, nhưng nhà sản xuất Nhật vẫn muốn cải tiến nhiều hơn cho đứa con cưng của mình để tạo nên ấn tượng mạnh cho dòng SUV của mình.

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/

Bài viết tương tự