Hãng xe Maserati không được phổ biến và đại trà như các dòng xe khác, nhưng nói đến sự sang trọng đậm chất Ý thì không thể không  nhắc đến Maserati.Dòng xe Maserati kiên trì bền bỉ phát huy thế mạnh  truyền tải câu chuyện về sự ngẫu hứng và niềm đam mê khác biệt đặc trưng của văn hoá Italy.Để hiểu rõ hơn showroom Maserativn sẽ giới thiệu sơ lược quá trình phát triển và chinh phục Châu Á thành công nhất định trong thời gian gần đây.

Đến bây giờ Maserati vẫn được xem là một thương hiệu xe thể thao, đặc biệt , Maserati đã  thành công trong việc ứng dụng các công nghệ, thành tựu tạo nên bức phá và thành công hướng tới  vào các dòng xe thương mại và làng xe đau. Xe có hiệu suất mạnh mẽ, tiếng động cơ, âm thanh ống xả, thiết kế khí động học,đã tạo nên cá tính riêng biệt  khiến việc lái xe trở thành một niềm vui và là sự thuận tiện để cầm lái mỗi ngày.

Ông  Amaury La Fonta – Giám đốc điều hành của Maserati tại châu Á Thái Bình Dương chia sẻ. “Tập trung tại thị trường châu Á trong giai đoạn này  mở những cánh cửa mới để thể hiện sự bền vững và sức mạnh vượt trội  đưa các giá trị cốt lõi đến khách hàng tiềm năng. Điểm khác biệt nữa của Maserati được nhận diện là trình độ tay nghề của những nghệ nhân xuất thần và khác biệt”.

Là thương hiệu xe sang thể thao lâu đời, nhưng Maserati chưa phải là một cái tên quen thuộc với giới thượng lưu châu Á. Nhưng nếu chúng ta cực là thích mạo hiểm, thì Maserati dần tiếp cần và cân bằng  cùng hành vi, sở thích mua sắm của những người giàu có tại khu vực này, ông Amaury cũng thể hiện sự tự tin của thương hiệu xe sang thể thao gốc Italy tại thị trường này.

Xem thêm: xe Maserati Quattroporte S

Maserati – Di sản Italy hơn một thế kỷ.Thực tế,  thương hiệu đã có mặt trên 70 thị trường,cùng mang đến  giá trị cốt lõi của thương hiệu lan tỏa toàn thế giới đồng  trải nghiệm xe thể thao với hiệu suất cao và tay nghề đẳng cấp.Theo khảo sát gần đây của tạp chí Robb Report , nghiên cứu thị trường Ipsos về hành vi tiêu dùng của thế hệ thượng lưu thì  67% giới trẻ giàu có vẫn ưu tiên lựa chọn những thương hiệu có bề dày lịch sử và truyền thống lâu đời như Maserati.

Trong đó, thương hiệu “Made in Italy” vẫn là thương hiệu có uy tín và đảm bảo chất lượng từ các linh kiện nhỏ nhất . Xuất phát từ  các sản phẩm cao cấp, thế hệ Millennials và trước đây  (những người sinh trong khoảng thời gian từ 1980 đến những năm đầu thập niên 2000) đều chú trọng đến độ  thủ công chuyên nghiệp và tâm huyết mang lại  tác phẩm độc đáo , ấn tượng mà các hang khác không có được.

Trải nghiệm với gen xe thể thao, Maserati được các tay đua đánh giá về độ “trải nghiệm đường đua” phấn khích , làm chủ tiếng động cơ và  khao khát chinh phục thử thách. Đó là một trải nghiệm thú vị dành cho chàng trai trẻ giàu có và thành đạt tại các quốc gia châu Á.

Bài viết tương tự