Dragon-Ocean-Golf

Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng Dragon Ocean Đồ Sơn, triển khai rất nhiều hạng mục tiện ích vượt bật. Trong đó, nổi bật nhất chính là sân golf Đồi Rồng trên biển 27 hố tầm nhìn panorama.

Dragon Ocean Đồ Sơn

Sân golf Dragon Ocean DoSon Golf Link sở hữu những giá trị, đẳng cấp đặc biệt mà các sân golf truyền thống không thể có được.

1. Sân golf Dragon ở đâu

Sân golf thuộc khu du lịch Đồ Sơn, phường Vạn Hương, Quận Đồ Sơn, Hải Phòng. Từ trung tâm thành phố đi thẳng trục đường đường Phạm Văn Đồng ĐT 353 khoảng 20km. Xuất phát từ Hà Nội khoảng 1 giờ.

Xem thêm: Sân golf Đồng Mô

2. Chủ đầu tư dự án sân golf

Chủ đầu tư Công ty Cổ phần đầu tư và Du lịch Vạn Hương, cùng với đơn vị phát triển dự án tập đoàn Gleximco

3. Thiết kế sân golf Dragon – Sân golf Đồi Rồng

Trước hết phải kể đến bàn tay tài ba thổi hồn vào 130 ha quần thể sân golf 27 hố với tầm nhìn panorama 360 ôm trọn vùng biển rộng. Địa hình sân golf Đồi Rồng xây dựng hoàn thiện trên biển, bao phủ bởi các bãi cỏ xanh mượt trải dài cùng hệ thống hồ cảnh quan đan xen đầy thách thức cho những pha bóng uốn lượn.

Sân golf Dragon Ocean Đồ Sơn hay còn được gọi là sân golf Đồi Rồng

Sân golf trên biển 27 hố, được chia thành 3 sân 9 hố, với các đường đánh phân ra 3 sân riêng biệt. Hệ thống sân Golf tại Dragon Ocean Đồ Sơn được thiết kế bởi Công ty Greg Norman Golf Course Design – công ty thiết kế sân golf đẳng cấp thế giới

Sân golf 27 lỗ Dragon Ocean là công trình được chủ đầu tư chú trọng. Trong giai đoạn 1 đã hoàn thiện được 18 lỗ, và đang dần hoàn thiện trong giai đoạn tiếp theo. Sân golf này đã tạo nên sự đẳng cấp, sang trọng hơn cho dự án. Đồng thời giúp cho du khách có được một sân chơi thoải mái. Và đáp ứng nhu cầu vui chơi của khách hàng.

Một số hình ảnh sân golf

Dragon Ocean Golf Links

4. Liên hệ đặt sân golf Dragon Ocean Đồ Sơn

Đang cập nhật…. Quý gôn thủ vui lòng liên hệ tới 19002093 để được đội ngũ booking hỗ trợ.

Bài viết tương tự