Dự án sân golf ở Lào Cai với tên gọi Bát Xát Lào Cai đang là dự án thu hút và được quan tâm nhất tại địa bàn. Dự án được lên kế hoạch từ năm 2006 nhưng đến 2020 mới bắt đầu vào khởi công. Dù chưa hoàn thành nhưng Bát Xát Lào Cai đã cho thấy tiềm năng phát triển của mình. Hứa hẹn trở thành một trong những sân Golf độc đáo nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ngay sau bài viết dưới đây.

1. Tìm hiểu về tỉnh Lào Cai

Tìm hiểu về tỉnh Lào Cai
Tìm hiểu về tỉnh Lào Cai

Lào Cai là tỉnh thành biên giới phía Bắc Việt Nam. Nơi đây có diện tích lớn lên đến 6.383,9 km². Với tổng 585,8 nghìn người sinh sống. Lào Cai nổi tiếng là mảnh đất mang vẻ đẹp nguyên sơ, hùng vĩ với thiên nhiên hang động đặc sắc.

Tại Lào Cai có nhiều dân tộc anh em sinh sống nên văn hoá vùng đất này cũng rất độc đáo và nhiều điều để khám phá. Đặc biệt, khi nhắc đến Lào Cai chúng ta sẽ nghĩ ngay đến Sa Pa. Một trong những địa điểm du lịch đã quá nổi tiếng.  Du khách đến với Sa Pa để tham quan, tận hưởng không khí và đặc biệt là săn mây.

2. Dự án sân golf ở Lào Cai Bát Xát Lào Cai

Dự án sân golf ở Lào Cai Bát Xát Lào Cai
Dự án sân golf ở Lào Cai Bát Xát Lào Cai

Dự án sân golf ở Lào Cai Bát Xát Lào Cai là dự án sân Golf có kinh phí lớn được lên kế hoạch vào năm 2016. Và đến năm 2022 đã bắt đầu khởi công xây dựng. Sân Golf được đánh giá cao về thiết kế, địa hình và không khí mát mẻ trong lành. Dự án sân có nhiều điểm thu hút như:

2.1 Diện tích và quy mô

Dự án sân golf ở Lào Cai Bát Xát Lào Cai toạ lạc tại xã Bản Qua, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai. Với diện tích lớn lên đến 80 ha với 18 lỗ. Đây sẽ là một trong những sân Golf đẹp và độc đáo nhất tại miền Bắc.

Dự án có kinh phí đầu tư khủng, theo dự tính ban đầu lên đến 500 tỷ đồng. Hứa hẹn đem đến diện mạo mới cho cả tỉnh thành. Cụ thể trong 80 ha xây dựng sẽ được quy hoạch như sau:

  • 3ha dành cho xây dựng đường golf;
  • 38,6ha dành cho xây dựng cảnh quan rừng;
  • 8ha dành cho xây dựng hạ tầng kỹ thuật;
  • 3,8ha dành cho xây dựng đất mặt nước;
  • 1,3ha dành cho xây dựng bãi đỗ xe;
  • 0,6ha dành cho xây dựng nhà câu lạc bộ;
  • 0,8ha dành cho xây dựng khu nhà phụ trợ.

2.2 Vị trí sân golf

Dự án sân golf ở Lào Cai Bát Xát Lào Cai có vị trí vô cùng thuận lợi. Sân thuộc địa bàn của huyện Bát Xát. Vị trí đồi núi được đánh giá đắc địa khi có thể ngắm quang cảnh núi rừng hùng vĩ một cách trọn vẹn. Cùng với đó là khí hậu thời tiết ôn hoà, dễ chịu hứa hẹn sẽ là điểm đến của đông đảo golfer trong nước và quốc tế ngay khi đi vào hoạt động.

2.3 Thiết kế sân golf ở Lào Cai

Thiết kế sân golf ở Lào Cai
Thiết kế sân golf ở Lào Cai

Bát Xát Lào Cai có thiết kế ấn tượng, thu hút chú ý của các golf thủ. Với độ cao lên đến 2000m nên từ sân golf bạn có thể ngắm toàn cảnh các cuộc thi đấu. Sân được xây dưng uốn lượn, tận dụng địa hình vốn có để tạo độ khó cho các trận đấu golf. Từ đó hứa hẹn kích thích người chơi muốn phô diễn kỹ năng của mình hơn.

Khí hậu cũng là lợi thế của mảnh đất này. Khi mát mẻ vào mùa hè và đặc biệt là có tuyết vào những ngày lạnh giá. Còn gì tuyệt vời hơn khi có thể trải nghiệm cảm giác đánh bóng dưới tuyết rơi đúng không nào?

2.4 Tiện ích

Không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng cùng khí hậu mát mẻ mà sân golf ở Lào Cai Bát Xát Lào Cai còn được tích hợp đầy đủ các tiện ích tuyệt vời. Cũng giống như các sân Golf khác, Bát Xát Lào Cai có đầy đủ khu vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng xung quanh. Với mong muốn đem đến nơi đến lý tưởng nhất tại khu vực miền Bắc, sân Golf luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Một số dự án tiêu biểu có thể kể đến đó là:

  • Tiện ích về hệ thống khách sạn nghỉ ngơi chuẩn 5 sao với hàng loạt phòng cao cấp. Tất cả đều đạt chuẩn 5 sao với những dịch vụ kèm theo vô cùng ấn tượng.
  • Phòng thay đồ với tủ khoá an toàn.
  • Nhà hàng với đầu bếp hàng đầu, cung cấp menu với nhiều món ăn ấn tượng của châu Âu và Châu Á, Đặc biệt là những món ăn đặc sản vùng miềng.

Không chỉ chơi golf mà Bát Xát Lào Cai còn mang đến nhiều hơn thế nữa. Khi bạn có thể thoải mái tận hưởng các dịch vụ và tiện nghi từ A – Z tại đây.

Trên đây là bài viết chia sẻ về dự án sân golf ở Lào Cai Bát Xát Lào Cai. Đây là một trong những dự án đáng mong chờ nhất trong tương lai. Hứa hẹn là điểm đến ấn tượng và độc đáo dành cho những ai có niềm đam mê với bộ môn quý tộc này. Mong rằng với những chia sẻ trên đã mang đến cho các bạn độc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích.

BẢNG GIÁ SÂN GOLF VIỆT NAM

Bài viết tương tự