443424-2

Đa số du khách thường chọn Seoul là điểm đến để khám phá và trải nghiệm du lịch xứ Hàn. Tuy nhiên, Hàn Quốc không chỉ có Seoul mà còn rất nhiều địa điểm thú vị khác, chẳng hạn như Jeju. Daegu, Busan, hay Gyeongju.

Seoul

Seoul  hiện đại hơn so với các khu vực khác của Hàn Quốc, rất nhiều điểm du lịch ở đây bạn có thể ghé qua như: Viện bảo tàng đồ nội thất Hàn Quốc, Làng Bukchon Hanok, Octagon, Cung điện Gyeongbok, Đài tưởng niệm chiến tranh, Insadong, Itaewon, Nhà hàng Baedongbaji, Con suối Cheonggyecheon, Chợ Nam Đại Môn…

Daegu

Thành phố Deagu được biết đến với thời trang và là thành phố dành cho “cuộc sống về đêm”. So với Seoul, Daegu dường như có vẻ thân thiện hơn, rất dễ gặp và nói chuyện với những người nước ngoài khác.

Gyeongju

gyeongju_activities

Gyeongju là nơi bạn thực sự cảm nhận rõ văn hóa Hàn Quốc hơn bất kỳ nơi nào khác trên đất nước này. Trong thành phố Gyeongju, bạn sẽ nhận thấy rằng hầu hết các tòa nhà đều được xây dựng theo phong cách kiến ​​trúc truyền thống của Hàn Quốc, ở giữa thành phố là những ngọn đồi xanh bất thường, khổng lồ. Trên các ngọn đồi là lăng mộ của các vị vua cổ đại của đất nước này.

Busan

Nơi đây có mọi thứ bạn muốn: biển, núi, cuộc sống thành phố, văn hóa … và các spa lớn nhất Hàn Quốc. Ngay cả khi bạn chỉ có một tuần ở Hàn Quốc, hãy dành một trong hai trong số những ngày đó ở Busan, một thành phố trù phú bật nhất xứ sở kim chi.

Đảo Jeju

Nếu bạn có thêm thời gian, bạn có thể nhanh chóng bay đến đảo Jeju để tận hưởng vẻ đẹp tuyệt vời và không khí trong lành nơi đây. Tuy nhiên, mọi chuyến bay cuối tuần sẽ rất tốn kém và thậm chí, các chuyến bay sẽ được bán hết tháng trước, do đó bạn nên chủ động đặt vé trước khi đến Hàn Quốc.

Xem thêm: Đặt vé máy bay Jetstar giá rẻ

Bài viết tương tự