1

Nhiều thông tin gần đây xác nhận rằng, Ford đang có dự tính sẽ đưa thế hệ mới của Ford Explorer ra thị trường. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Ford Trần Hưng Đạo đã biết được rằng, chiến mã SUV cở lớn này có được hàng loạt những đổi mới với những chỉnh sửa khá ấn tượng.

Vận hành được thay đổi

Trong phân khúc SUV cỡ lớn, Ford Explorer là một trong những cái tên gặt hái được khá nhiều thành công, xe được nhập khẩu nguyên chiếc về đến thị trường Việt Nam, phiên bản này được sử dụng khối động cơ EcoBoost 2.3 lít, đi kèm với đó là những tùy chọn về các trang bị đặc biệt khác.

explorer-dang-dan-lo-dien-tai-nuoc-ta-1.jpg

Không quá khó để nhận ra rằng, thị trường nước ta là một trong số ít khu vực nhận được những ưu tiên hàng đầu của Ford. Trong đó, các chiến mã đã từng xuất hiện tại nước ta như Fiesta, Focus, Ranger hay Everest đa phần đều sở hữu những trang bị, công nghệ cũng như các hệ thống tối cao nhất, nhưng giá bán chưa bao giờ làm khó khách hàng.

Hơn nữa, thế hệ mới của xe Explorer 2018 còn được lắp ráp thêm khối động cơ EcoBoost 2.3 lít, song song với đó Ford còn tích hợp thêm khả năng tăng áp phun xăng trực tiếp, chính vì thế mà xe mang đến công suất cực đại lên đến 280 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 420 Nm.

Mang đến những trải nghiệm thú vị, cùng những chuyến đi đầy bất ngờ và quan trọng hơn hết, chính là việc bỏ lại phía sau những đối thủ máu mặt khác trong phân khúc, Ford đã tăng thêm sức mạnh cho Explorer nhờ vào hộp số tự động 6 cấp SelecShift, tất nhiên hoạt động của xe không thể nào thiếu đi hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

explorer-dang-dan-lo-dien-tai-nuoc-ta-2.jpg

Đồng thời, Explorer thế hệ mới còn được bổ sung khá nhiều trang thiết bị hàng đầu phân khúc, trong đó không thể nào không nhắc đến những hệ thống hiện đại và thông minh như: hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống giám sát điểm mù, cuối cùng là hệ thống đèn chiếu sáng tự động với nhiều đổi mới.

Xem thêm giá xe Ranger 2018

Không hứa hẹn

Ở thời điểm hiện tại, Ford đang đi vào phiên thảo luận cuối cùng để tung ra giá bán chính thức của chiến mã này, sắp tới nó sẽ được đưa lên các nhà lãnh đạo cấp cao tại Ford châu Á – Thái Bình Dương. Dựa vào mức đệ trình trên, giá bán của xe sẽ là cột mốc gây ra khó chịu với nhiều đối thủ khác.

explorer-dang-dan-lo-dien-tai-nuoc-ta-3.jpg

Hiện tại, sánh ngang với Explorer chính là Toyota Prado, đối thủ được nhiều người đem ra so sánh nhất. Mẫu xế hộp Nhật Bản này được lắp ráp động cơ 2.7 lít, nhưng có thể thấy bộ máy này lại làm việc yếu hơn hẳn khi chỉ sở hữu công suất 161 mã lực, mô men xoắn đạt 246 Nm.

Cùng với đệ trình về giá bán mới của xe, Ford Việt Nam còn cho biết thêm họ sẽ không đưa ra thêm bất cứ cam kết nào về quyền lợi của người dùng khi chính sách luôn thay đổi liên tục, làm nên những bất lợi. Đây có lẽ là những đúc kết được Ford để ý khá kỹ, khi giá bán của Everest vấp phải những điều đáng tiếc.

Dù sao đi chăng nữa, vẫn còn quá sớm để nhận định rằng diễn biến sắp tới sẽ như thế nào, trong thời gian đợi Explorer chính thức xuất hiện, người dùng vẫn có thể ghé qua showroom Trần Hưng Đạo Ford để tham khảo thêm về một số chiến mã nổi bật khác đến từ Ford.

—>> Xem thêm bảng giá xe Ford 2018 tại Trần Hưng Đạo Ford

Tổng hợp và biên tập
http://tranhungdaoford.com/

Bài viết tương tự