mfile-1570315-1-l-202101140839-9591-9112-1610611263

Tottenham vừa đánh bại Rochdale để đi tiếp tại FA Cup nhưng việc thi đấu liên tiếp có thể vắt kiệt sức của các cầu thủ.
Lịch thi đấu, lịch phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay 03/03/2018

Xem thêm: tip bóng đá uy tín
HLV Mourinho “xui” McTominay từ chối tuyển Anh chọn Scotland
Balotelli đang trên đường trở lại Serie A

Tottenham vừa đè bẹp Rochadale
Tưởng như đội bóng của Mauricio Pochettino tiếp tục gặp khó khăn trong trận đá lại với Rochdale trong khuôn khổ FA Cup tại Wembley hồi giữa tuần khi tỉ số của hiệp 1 là 1-1, hiệp 2 là một bộ mặt khác của họ. Tottenham ghi bàn liên tiếp, trong đó có hat-trick của Fernando Llorente, để cuối cùng thắng 6-1 và giành quyền đi tiếp.

Kết quả này tiếp tục kéo dài chuỗi trận bất bại của thầy trò Pochettino lên con số 16 trận ở các giải, trong đó có trận hòa Juventus ở lượt đi vòng 1/8 Champions League và những thắng lợi trước Arsenal cùng Man United.

Xem thêm: nhận định tỷ số bóng đá

Xếp hạng các đội

Nếu tính tại Premier League, Tottenham đang có chuỗi trận bất bại dài nhất trong số các đội khi họ thắng 7 và hòa 3 trong 10 vòng đấu gần đây. Nhờ thế, họ đã chen chân vào top 4, đẩy Chelsea ra ngoài, và nếu thắng Huddersfield ở vòng đấu này, họ có thể lên đứng thứ 3, chỉ kém 1 điểm so với Man United đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Bên phía Huddersfield, đội bóng của David Wagner đang cho thấy dấu hiệu hồi sinh gần đây khi họ thắng 2 vòng đấu ở Premier League và tạm thoát ra khỏi khu vực nguy hiểm. Mặc dù vậy, họ cũng chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ có 3 điểm và như thế, Wagner vẫn còn rất nhiều việc phải làm.

Xem thêm: nhận định dự đoán tỷ số bóng đá anh

Tottenham vừa đè bẹp Rochadale

Sau cùng thì Huddersfield đã thua 9 trong 14 trận trên sân khách ở Premier League và điều đáng nói là không có trận thắng hay hòa nào trước các đội bóng ở top 6. Ngược lại, Tottenham đã xóa được cái dớp ở Wembley và đang có 13 trận bất bại trong khuôn khổ Premier League tại đây. Họ đã thắng 9 trong 11 trận gần đây và giữ sạch lưới ở 6 trận trong số này. Nếu nhìn vào việc Huddersfueld không ghi bàn ở 8 trận trên sân khách, việc Tottenham thắng trắng là hoàn toàn có thể.

Tình hình lực lượng
Tottenham

Toby Alderweireld chấn thương, trong khi Jan Vertonghen chưa rõ ràng.

Huddersfield

Aaron Mooey, Philip Billing và Chris Lowe không rõ ra sân hay không, trong khi Jon Stankovic, Elias Kachunga và Sean Scannell chấn thương.

Bài viết tương tự