manchester-city

Tottenham đang đứng trước cơ hội giành vé vào tứ kết Champions League sau khi ghi được bàn thắng trên sân của Juventus.
Guardiola chẳng khác gì phiến quân IS

Xem thêm: tip bóng đá uy tín
MU tậu sao Milan, Pep Guardiola phá đám MU
Cảnh sát nghi cái chết của đội trưởng Fiorentina
Đội bóng của Mauricio Pochettino bước vào trận lượt đi trước Juventus trong vai trò được đánh giá thấp hơn, đặc biệt khi đại diện của Italia đã giữ sạch lưới trong một thời gian dài. Và mọi chuyện càng trở nên khó khăn hơn cho họ khi Gonzalo Higuain lập cú đúp chỉ trong 10 phút đầu tiên. Có điều, Tottenham đã đáp trả mạnh mẽ và có được trận hòa 2-2 đến khó tin.

Kể từ chuyến đi tới Turin, các cầu thủ của Pochettino đã thắng 3 và hòa 1 trong 4 trận, giành vé đi tiếp ở FA Cup và lọt vào top 4 Premier League. Quan trọng không kém, với 2 bàn ghi được tại Turin, họ có cơ hội góp mặt ở vòng tứ kết Champions League.

Xem thêm: nhận định tỷ số bóng đá

Kane đã ghi bàn ở lượt đi

Tuy vậy, Juventus không phải là đội bóng dễ chịu. Đương kim vô địch Serie A đã thắng 3 trận liên tiếp kể từ khi bị Tottenham cầm hòa, qua đó kéo dài chuỗi trận bất bại của họ ở các giải lên con số 20. Nếu tính hàng phòng ngự, họ xuất sắc nhất Italia, dù việc để Tottenham ghi bàn trên sân nhà đồng nghĩa họ sẽ phải chơi tấn công ở Wembley.

Nhiệm vụ đó sẽ rất khó khăn khi Tottenham cũng phòng ngự tốt. Thế nhưng, đội bóng của Max Allegri chỉ không ghi bàn trong 3 trận ở mùa giải năm nay và trên sân khách, họ ghi bàn ở 17 trong 18 trận.

Kane đã ghi bàn ở lượt đi

Dĩ nhiên, Tottenham có hàng tấn công mạnh. Họ đã ghi bàn ở 22 trong 23 trận trên sân nhà mùa giải này, trong đó Harry Kane đóng góp 31 bàn trong 34 trận của anh ở Premier League và Champions League. Và đừng quên là tiền đạo người Anh đã ghi bàn vào lưới Juventus ở lượt đi.

Nhờ thế, Tottenham thắng 11 trong 12 trận gần đây trên sân nhà và đây sẽ là thách thức rất lớn cho Juventus nếu muốn đi tiếp.

Tình hình lực lượng
Tottenham

Serge Aurier bị treo giò, trong khi Toby Alderweireld vắng mặt vì chấn thương.

Juventus

Mattia De Sciglio và Gonzalo Higuain đều chưa rõ, trong khi Alex Sandro, Stephan Lichsteiner, Federico Bernardeschi, Medhi Benatia, và Juan Cuadrado chấn thương.

Bài viết tương tự