FLC-Quang-Binh-Golf-Links

FLC Quảng Bình Golf Links hay còn có các tên gọi khác là sân golf FLC Quảng Bình, Golf FLC Quảng Bình đây là một sân gôn với diện tích lớn vừa là một dự án lớn với tổ hợp 10 sân gôn. Là một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao của Quảng Bình. Được biết đến là một sân golf lớn nhất Đông Nam Á, trải dài theo bờ biển từ thành phố Đồng Hời qua Huyện Quảng Ninh đến điểm cuối là tỉnh Quảng Ninh Việt Nam.

Giới thiệu tổng quát về sân golf FLC Quảng Bình

FLC Quảng Bình Golf Links là một sân golf rất nổi tiếng thôn Tân Hải, xã Quảng Ninh,tại tỉnh Quảng Bình. Sân này được biết đến là một sân golf lớn với dự án siêu bự diện tích lên đến 2000ha. Được khởi công xây dựng từ năm 2017 và được trở thành tâm điểm khu nghỉ dưỡng 5 sao, đạt tiêu chuẩn quốc tế FLC Quảng Bình Beach & Golf Resort.

FLC Quảng Bình Golf Links

Sân golf được xây dựng lên tại một địa điểm với thiên nhiên hoang sơ, có nét đẹp tự nhiên. Bình yên vốn có của mảnh đất đầy nắng và gió của Quảng Bình. Nhưng nó lại tiềm ẩn đầy nhưng thách thức với các nhà đầu tư. Sau nhiều lần thất bại họ đã tìm ra được cách để chinh phục nó biến nó thành sân golf độc đáo. Và golf FLC Quảng Bình đã trở thành một trong những thiên đường chơi golf hàng đầu cả nước. Được nhiều kỷ lục không tưởng và được bạn bè khắp năm Châu biết đến.

FLC Quang Binh Golf Links được thiết kế bởi một chuyên gia hàng đầu thế giới là ông Brian Curley. Ông đã tạo ra một tác phẩm nghệ thuật khủng lồ được coi là huyền thoại của ngành thiết kế sân golf. Ông thiết kế được áp dụng theo nguyên tắc “ không san núi, không bạt rừng”.

FLC Quang Binh Golf Links vẫn dữ được nét đẹp hoang sơ

Mọi yếu tố tự nhiên, hoang sơ và bình yên của chính vùng đất Quảng Bình. Nó mang đến những thách thức thú vị cho cá golfer, với độ thách thức cực kỳ cao. Mang đến cho người những cảm giác được thử thách chính mình chinh phục được sân golf. Sân được xây dựng trên một địa hình thuộc bán sa mạc. Được tọa lạc trên những vị trí nổi bật và có một tầm nhìn hướng ra bờ biển khoảng 6km.

Golf FLC Quảng Bình được sở hữu một vị trí đắc địa

Nhờ tận dụng được những tối đa những nét hoang sơ của vùng đất này tạo nên những vùng đất cao chót vót. Những hàng thông xanh, cùng với những hồ nước, tạo nên những nét độc đáo riêng hiếm sân golf nào có được. Sân chơi này sẽ mang lại cho người chơi những cảm giác thú vị đến từ những đường bóng đầu tiên cho đến cuối dùng.

Những dịch vụ và tiện ích FLC Quảng Bình

Hiện tại các dịch vụ ở sân golf vẫn đang được hoàn thiện để đáp ứng nhu cầu của những golfer. Với nhiều những dịch vụ hấp dẫn bên dưới đây chúng tôi sẽ nêu ra.

Khách sạn 5 sao mang tầm quốc tế

Hệ thống khu resort và khách sạn đẳng cấp 5 sao được xây dựng với phong cách sang trọng. Hiện đại được xây dựng sát ngay cạnh bờ biển có view tuyệt đẹp. Và khách sạn được thiết kế mỗi khu vực trong khách sạn sẽ được mang một lối thiết kế riêng biệt. Để làm nổi bật nên được vẻ đẹp vốn có của nó và thích hợp từng khách hàng để có sự lựa chọn thích hợp hơn. Mang lại cảm giác tuyệt vời khi đến đây để nghỉ ngơi.`

Khách sạn FLC Quảng Bình

Biệt thự nghỉ dưỡng rộng lớn FLC 

Khu resort nghỉ đường cao cấp rộng lớn được thiết kế để hài hòa với thiên nhiên của vùng đất Quảng Bình. Cũng được mang phong cách hiện đại, sang trọng nhưng lại có nét riêng khi có sự kết giữa thiên nhiên, làm bật lên được vẻ đẹp của khu nghỉ dưỡng này hơn. điều đặc biệt hơn ở chỗ nhất là khu vực hồ bơi sạch sẽ, to và đẹp đẹp lại cảm giác sảng khoái sẽ giúp được những golfer thư giãn sau những vòng đấu đầy căng thẳng mệt mỏi.

Cầu cảng có quy mô cỡ lớn

Cầu cảng FLC Quảng Bình Beach & Golf Resort sẽ là nơi đỗ thuyền cho những du thuyền sang trọng mang tầm cỡ quốc tế. khi đến đây tham quan, chơi golf hay nghỉ dưỡng. Nơi đây cũng chính là điểm nhấn cho sân golf làm nổi bật lên được sự sang trọng vươn ra tầm cỡ quốc tế, với quy mô mà và dự án lớn.

Khu sinh thái Night Safari

Night Safari đầu tiên được xây dựng tại Việt Nam với cảnh quan sinh thái hấp dẫn được khách du lịch. Khu nghỉ dưỡng có những chuồng trại được thiết kế theo đặc tính sinh thái của từng loài sẽ mang đến cho cư dân ở đây và khách du lịch những trải nghiệm đầy thú vị, nơi có sự xuất hiện của những loài cá thể quý hiếm.

Công viên San Park

Là công viên được xây dựng nhưng theo cách độc lạ, là công viên trên cát đầu tiên tại Việt Nam được đầu tư đồng bộ và quy mô lớn, và tại đây khách du lịch sẽ được trải nghiệm những hoạt động thú như: Đua mô tô, trượt cát,… toàn những trò chơi dành cho những khách thích mạo hiểm còn những khách du lịch thích nhẹ nhàng hơn họ lại đi trên cát bằng chân không và ngắm mặt trời mọc hay hoàng hôn để cảm nhận được bầu không khí và sự tuyệt vời của biển cả.

Ocean Bar

Trên bờ biển còn có cả quán bar với các loại bia hảo hạng đến từ khắp thế giới để du khách có thể cảm nhận được hết những vị ngon thu hút và hấp dẫn. Với những bữa tiệc âm nhạc cuồng nhiệt sẽ mang đến cảm giác chill mang tới một không gian sôi động và đặc sắc.

FLC quảng bình golf quán bar sau những giờ đánh golf

Bảng giá của FLC Quảng Bình Golf Links

Dưới đây là bảng giá mà chúng tôi muốn gửi đến để bạn tham khảo sân golf FLC, với những dịch vụ đầy hấp dẫn và được nhiều ưu đãi, những dịch vụ bên dưới đây đã bao gồm phí thuê xe, nhân viên kéo bao gậy, xe chở gậy, …

Bảng giá chi tiết (vnđ/ khách)

SÂN GOLF NGÀY TEE TIME BẢNG GIÁ
FLC Quang Binh Golf Links Thứ 2-thứ 6 5:00-16:00 1.500,000
Thứ 7 – chủ nhật 1.850.000
 
Để đặt sân golf quý khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới:

Hotline đặt sân golf Việt Nam19002093 / 8424 7109 1088.

Những trải nghiệm vui chơi, giải trí tại sân FLC Quảng Bình Golf Links lớn nhất Đông Nam Á hứa sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn nghỉ ngơi tuyệt vời mang đến những trải nghiệm đầy dấu ấn, vẫn còn rất nhiều những dịch vụ và tiện ích của sân golf mà cần bạn khám phá ra, còn chần chờ gì nữa mà không rủ người thân và bạn bè đến sân golf này để trải nghiệm.

Bài viết tương tự