FLC Quảng Bình Golf Links điểm đến thu hút golfer

Sân FLC Quảng Bình Golf Links là tổ hợp 10 sân golf nổi tiếng với 180 hố thuộc FLC Quang Binh Beach & Golf Resort. Nhờ tài năng thiết kế hoàn hảo của Brian Curley cùng với đó là vị trí đắc địa nên FLC Quảng Bình đang là địa điểm thu hút những golf thủ yêu thích sự khám phá. Ngoài ra nơi đây cũng chính là địa điểm tổ chức các giải golf tầm cỡ trong và ngoài nước. 

1. Vị trí sân FLC Quảng Bình Golf Links

Được toạ lạc tại thôn Tân Hải, xã Hải Ninh huyện Quảng Ninh tỉnh Quảng Bình. Đây  là vị trí thuận lợi cho việc di chuyển một cách dễ dàng cho các golf thủ. Bên cạnh đó, sân FLC Golf Links Quảng Bình còn là một siêu dự án lớn cùng  thuộc quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao FLC Quảng Bình.

Đặc biệt, đây chính là sân golf lớn nhất Đông Nam Á và trải dài dọc theo bờ biển từ Thành phô Đồng Hới qua huyện Quảng Ninh đến điểm cuối là xã Hồng Thuỷ, Huyện Lệ Thuỷ tỉnh Quảng Bình.

 Sân FLC Golf Links Quảng Bình thách thức mọi golfer
Sân FLC Golf Links Quảng Bình thách thức mọi Golfer

2. Thiết sân golf FLC Quảng Bình

Sân FLC Quảng Bình Golf Links được xây trên địa hình bán sa mạc, nằm trên vị trí nổi bật và đẹp nhất tại quần thể. Ngoài ra, nơi đây còn có view nhìn ra 6km bờ biển, đầm lầy, vô vàn những rặng thông.

Bên cạnh đó là  những cồn cát cao chót vót lên đến 40m. Nhờ địa hình đa dạng của vùng biển Hải Ninh, hồ và những eo biển còn có sự kết hợp của những cồn cát trắng và thảm thực vật phong phú. Nơi đây hứa hẹn là một địa điểm lý tưởng để tạo ra một sân chơi golf chuyên nghiệp độc đáo và đầy thách thức nhất từ trước đến nay.

Sân golf FLC Quảng Bình Golf Links
Sân golf FLC Quảng Bình Golf Links

Mọi yếu tố tự nhiên, hoang sơ và bình yên của chính vùng đất Quảng Bình. Nó mang đến những thách thức thú vị cho cá golfer, với độ thách thức cực kỳ cao. Mang đến cho người những cảm giác được thử thách chính mình chinh phục được sân golf. Sân được xây dựng trên một địa hình thuộc bán sa mạc. Được tọa lạc trên những vị trí nổi bật và có một tầm nhìn hướng ra bờ biển khoảng 6km.

3. Tiện ích sang trọng tại sân golf FLC

3.1 Biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng mang tầm quốc tế

Khu nghỉ dưỡng cao cấp và rộng lớn được thiết kế một cách hài hoà. Bởi thiết kế với thiên nhiên của vùng đất Quảng Bình nơi đây. Thiết kế đầy ấn tượng vừa mang được phong cách hiện đại sang trọng lại có thêm những nét riêng biệt khi kết hợp với thiên nhiên nơi đây.

Tiện ích sân golf FLC Quảng Bình
Tiện ích sân golf FLC Quảng Bình

3.2 Cầu cảng với quy mô lớn

Cầu cảng tại FLC Quảng Bình là nơi đỗ thuyền của các du thuyền sang trọng. Những du thuyền này mang tầm quốc tế với những quy mô lớn và dự án lớn.

3.3 Khu sinh thái đa dạng

Night Safari là địa điểm được xây dựng đầu tiên tại Việt Nam. Nơi đây sở hữu những cảnh quan sinh thái hấp dẫn khiến khách du lịch đắm say. Hơn hết, nơi đây còn là khu bảo tồn của những loài cá thể động vật quý hiếm.

3.4 Công viên San Park

Đây chính là công viên đầu tiên được xây dựng trên cát. Quả là một ý tưởng vô cùng độc đáo. Tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động vui chơi giải trí như: đua mô tô, trượt cát, kéo co…  Nếu quý khách thích sự nhẹ nhàng thì có thể đi dạo trên cát cùng những cơn gió thổi nhẹ.

3.5 Ocean Bar

Ocean bar với các loại bia từ hảo hạng được nhập khẩu từ khắp nơi trên thế giới. Hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm thú vị để thử thách vị giác của quý golf thủ. Nơi đây còn tổ chức những bữa tiệc âm nhạc cực chill mang đến một không gian sôi động và vui vẻ.

4. Bảng giá tại FLC Quảng Bình Golf Links

FLC Quảng Bình Golf Links Thứ 2 – Thứ 6 Giá Alegolf Giá sân Ngày cuối tuần Giá Alegolf Giá sân
1.700.000 2.500.000 2.100.000 3.500.000

Đặt sân golf và cập nhập thông tin ưu đãi sân golf Việt Nam vui lòng liên hệ Alegolf:

  • Tổng đài đặt sân golf: 19002093 hoặc 024 7109 1088
  • Email: booking@alegolf.com

BẢNG GIÁ ƯU ĐÃI SÂN GOLF VIỆT NAM 

BẢN ĐỒ SÂN GOLF VIỆT NAM 

Bản đồ sân golf Việt Nam Sân FLC Quảng Bình Golf Links hứa hẹn là địa điểm vui chơi giải trí lớn nhất Đông Nam Á. Khi đến với Việt Nam nói chung hay Quảng Bình nói riêng không thể bỏ lỡ địa điểm này. Đến đây quý khách sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời. Cùng với đó là những trải nghiệm đầy thú vị.

Bên cạnh đó còn rất nhiều những dịch vụ tiện ích tại nơi đây cần quý golfer khám phá ra. Còn chần chừ gì nữa mà không rủ gia đình đến khám phá và trải nghiệm địa điểm du lịch nổi tiếng này nhé!

Bài viết tương tự