FLC Quang Binh Golf Links là một siêu dự án với tổ hợp 10 sân gôn 18 hố thuộc Quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao FLC Quảng Bình Beach & Golf Resort.

Vị trí sân golf

Vị trí đắc địa là một trong những yếu tố khiến FLC Quang Binh Golf Links trở thành điểm đến lý tưởng được các golfer lựa chọn.  Bên cạnh đó, được trải dài từ bờ biển thuộc thành phố Đồng Hới – Quảng Ninh tới điểm cuối ở xã Hồng Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình, sân mang vẻ đẹp nổi bật của cả quần thể.

Cách Hà Nội khoảng 450km, Quảng Bình đã có đã có sân bay trực tiếp 2 thành phố lớn Sài Gòn và Hà Nội.  Chính vì vậy có thể nói đây là địa điểm thuận lợi cho các golfer hay du khách 2 miền có thể đến trải nghiệm và nghỉ dưỡng.

Thiết kế và xây dựng

FLC Quang Binh Golf Links là tác phẩm của nhà thiết kế lừng danh Brian Curley. Brian Curley được Golf Magazine bình chọn là người đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng “Kiến trúc sư của năm”.

Diện tích FLC Quang Binh Golf Links khoảng 1000ha và được lấy cảm hứng từ tổ hợp sân golf liên hoàn nổi tiếng – Mission Hills của Trung Quốc. Brian Curley thiết kế sân theo nguyên tắc “không san núi, không bạt rừng”. Vì vậy, sân golf FLC Quảng Bình mang trong mình mọi yếu tố  tự nhiên, hoang sơ và bình yên của vùng đất này.

Đặc điểm sân

Sân Golf FLC Quảng Bình được xem là tổ hợp sân golf lớn nhất Việt Nam. Sân Golf này được xây dựng trên địa hình bán sa mạc. Tọa lạc trên vị trí nổi bật và đẹp nhất của cả quần thể với tầm nhìn trực diện ra 6 km bờ biển, đầm lầy, rặng thông và những cồn cát cao chót vót lên đến 40m.

Địa hình đa dạng của vùng biển Hải Ninh còn nổi bật với hồ và eo biển, kết hợp cùng những cồn cát trắng và thảm thực vật phong phú là điều kiện lý tưởng cho phép tạo hình một sân golf độc đáo và thách thức nhất từ trước tới nay.

Với tài năng của nhà thiết kế nổi tiếng thế giới  Brian Curley kết hợp với vẻ đẹp của thiên nhiên hoang sơ, FLC Quang Binh Golf Links không những mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho golfer mà còn hứa hẹn  sẽ là nơi sẽ tổ chức các giải golf trong nước và tầm cỡ quốc tế.

Bài viết tương tự