Tọa lạc trên vị trí đắc địa, là nơi giao thoa giữa biển và sông Mã, với thiên nhiên tươi đẹp  và dịch vụ đẳng cấp quốc tế, FLC Sam Son Golf Links đã trở thành địa điểm quen thuộc với các golfer “chịu chơi”.

Vị trí sân golf

Cách thành phố Hà Nội khoảng 170km, FLC Sam Son Golf Links nằm tại vị trí thuận lợi. Sân golf nằm trong khuôn viên quần thể FLC SamSon Beach & Golf Resort.

Thiết kế và xây dựng

FLC Sam Son Golf Links nằm trong quần thể FLC Sam Son Beach and Golf Resort . Sân golf này được quản lý và triển khai thi công bởi Flagstick, đơn vị quản lý sân golf hàng đầu của Mỹ. Với sự kết hợp đặc biệt này, FLC mong muốn mang đến một sân golf đẳng cấp thế giới cả về thiết kế lẫn chất lượng.

Chiều dài sân là 7,242 yards, par – 72. Diện tích của sân lên tới 450ha. Sân golf được thiết kế theo dạng links, chạy dọc bờ biển Sầm Sơn, uốn lượn triền miên theo bãi cát dài 2.4km.

Theo đánh giá của Nicklaus Design, FLC Samson Golf Links là địa điểm có vị trí tiềm năng hiếm có để xây dựng một sân golf dạng links độc đáo. Nơi giao thoa giữa cửa biển và dòng sông Mã, giáp khu du lịch biển Sầm Sơn. Khung cảnh cửa biển khá rộng, trải dài hứa hẹn sẽ cho các tay golf nhiều thử thách tại đây.

Khu Club House với diện tích 8.000 m2, đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn 5 sao, được thiết kế bởi các chuyên gia nước ngoài, sẽ mang đến một không gian tiêu chuẩn cho các golf thủ.

Cảnh quan

Giao thoa giữa biển Sầm Sơn và Sông Mã, đặc điểm này đã tạo nên một tuyệt cảnh với không khí trong lành. Thảm thực vật đa dạng tại FLC Sam Son Golf Links. Nổi bật với sự kết hợp của rừng phi lao thơ mộng giữa không gian biển lớn rộng lớn, sân golf này đã dần trở thành một điểm đến lý tưởng cho các golfer.

Nằm tại vị trí hiếm có là nơi giao thoa giữa biển và dòng sông Mã. FLC Samson Golf Links đang trở thành sự lựa chọn không thể bỏ qua cho những ai muốn kết hợp vận động và du lịch nghỉ dưỡng. Với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng cùng dịch vụ hàng đầu. FLC Sam Son Golf Links hứa hẹn sẽ làm hài lòng những golfer khó tính nhất.

Tiện ích sân:

Sân tập golf, Proshop, Clubhouse, Nhà Hàng, Khách sạn, Resort, Spa,….
Bài viết tương tự