Gần nhất, mẫu SUV 7 chỗ của Ford đã được giới thiệu đến người dùng Việt với 3 phiên bản hoàn toàn mới và hiện đại hơn trong năm 2016. Trong đó, phiên bản cao cấp nhất Titanium 3.2L được đánh giá cao về sức mạnh động cơ, nâng cấp hàng loạt tính năng an toàn và trang thiết bị tiện nghi, đủ sức cạnh tranh với các đối thủ. Mời quí khách đến với showroom Ford Hà thành để được tận mắt tận tay khám phá điều tuyệt vời nhất tại dòng xe Ford Everest

1.Vững chãi trên mọi cung đường

Thân xe cao ráo với vòm bánh được mở rộng và khoảng sáng gầm xe 210mm, giúp khả năng lội nước của xe Ford Everest đạt tới 800mm, tốt nhất trong phân khúc hiện nay. Đồng thời, sự thay đổi này còn tạo ra kích thước xe lớn hơn so với các phiên bản trước đây.

ford-everest-co-thu-cua-dong-SUV3

Riêng cụm đèn pha phía trước, đối với phiên bản Trend thì được trang bị đèn pha dạng Projector, còn bản Titanium lại sử dụng đèn pha HID tự động. Về kích thước mâm xe, phiên bản Trend dùng loại đúc 18-inch, nhưng phiên bản mới Titanium được áp dụng loại hợp kim 20-inch.

Phần đầu xe ấn tượng với lưới tản nhiệt gồm các thanh ngang mạ chrome sáng bóng tạo dáng hình lục giác liên kết với đèn pha, cản trước cỡ lớn mang kiểu dáng hầm hố phủ nước sơn màu bạc cùng những đường gân nổi trên nắp ca-pô mạnh mẽ. Đuôi xe cũng nổi bật không kém với thanh chrome chắc chắn vắt qua 2 cụm đèn Led mới bo tròn, kết hợp với cản sau cỡ lớn và đèn phanh trên cao, tạo thế vững chãi cho xe.

ford-everest-co-thu-cua-dong-SUV2

2.Tiện nghi hiện đại

Những tiện nghi bên trong cabin của Explorer phiên bản mới nhất được đánh giá cao với ghế lái và ghế phụ chỉnh điện nhiều hướng cho tư thế ngồi dễ chịu nhất, chưa kể đến có kèm theo tính năng massage và khả năng nhớ vị trí kết hợp hệ thống sưởi và làm mát hiện đại. Vô-lăng chỉnh điện 4 hướng, thao tác vừa tầm với chiều cao người lái.

Hàng ghế thứ 2 khá thoải mái và được ưu ái đặc biệt ở nhiều khía cạnh về không gian. Nổi bật chính là hệ thống âm thanh cao cấp 12 loa Sony 500W, màn hình giải trí MyFord Touch tích hợp đầu đọc DVD kèm theo tai nghe không dây độc lập ở từng vị trí ghế. Trang bị “độc nhất vô nhị” ở hàng ghế thứ hai phải kể đến là dây đai an toàn tích hợp túi khí, bảo vệ người ngồi một cách êm ái trong các vụ va chạm.

ất cả các vị trí khác trong xe đều được bọc da êm ái. Mặt táp-lô gồm các chi tiết gỗ thật và nhôm để trang trí khá bắt mắt. Cảm xúc của người ngồi còn được nhà thiết kế quan tâm qua hệ thống chiếu sáng nội thất với 7 màu khác nhau, có thể lựa chọn tùy theo tâm trạng.

ford-everest-co-thu-cua-dong-SUV

Với các tính năng an toàn, mẫu SUV của Ford cũng được trang bị 10 túi khí, hệ thống kiểm soát địa hình, hỗ trợ đỗ xe tự động, cảnh báo lệch làn, hỗ trợ đổ đèo, hệ thống camera 180 độ và những công nghệ an toàn quen thuộc khác như ABS, EBD, BA,…

Xem thêm:

Khuyến mãi xe Ford mới nhất tại đại lý Ford Hà Thành

Tổng hợp và biên tập:

www.fordhathanh.org/ford-everest-co-thu-cua-dong-suv-118.html

Bài viết tương tự