Ford Focus 2018 là một mẫu sedan hạng C được các chuyên gia đánh giá với chất lượng khá cao tại thị trường Việt Nam, với dòng xe này có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu cơ bản của người dùng cho công việc, gia đình hay đi dã ngoại… với nhiều ưu điểm vượt trội từ mẫu oto Ford Focus này trên mọi cung đường bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy đến với Ford Hà Thành để được trải nghiêm.

1.Được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại

 Xuất xứ từ xứ sở Cờ Hoa ô tô Ford Focus tỏ ra vượt trội với rất nhiều ưu điểm nổi bật với trang thiết bị và tiện ích đã mang đến cho người dùng một không gian nội thất sang trọng, đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi bậc nhất. Sở hữu vô lăng 3 chấu được bọc da dưới thiết kế rất đẹp mắt được tích hợp thêm các phím bấm điều khiển chức năng cực kỳ tiện lợi thông thạo, dễ dàng điều chỉnh bài hát theo yêu thích, âm lượng của các loa trong xe, thực hiện đàm thoại rảnh tay…

ford-focus-2018-da-chinh-phuc-thi-truong-viet-nam-nhu-the-nao3

Trên phiên bản Focus Ecoboost Titanium, ghế lái có thể được điều chỉnh theo 6 hướng khác nhau bằng điện, điều hòa nhiệt độ tự động 2 vùng khí hậu thì trên Focus Trend, cả ghế lái lẫn hệ thống điều hòa chỉ có thể được điều chỉnh bằng tay mà thôi.Về hệ thống giải trí đa phương tiện, phiên bản cao cấp nhất của oto Ford Focus 2018 sedan sẽ được trang bị màn hình cảm ứng có kích thước lên đến 8 inch, hỗ trợ các kết nối, nhận diện giọng nói thông minh và các định dạng thông dụng nhất hiện nay. Tích hợp dàn âm thanh 9 loa, tất cả  như đi trong một không gian âm nhạc vô cùng sống động và chân thực.

2.Sở hữu khả năng vận hành cực kỳ ấn tượng

Ấn tượng là điều mà các chuyên gia cũng như người dùng cảm nhận về sức mạnh của mẫu xe sedan này. ứng dụng những công nghệ mới nhất đã tạo ra công suất cực đại lên đến 180 mã lực, có thể khiến cho các đối thủ trong cùng phân khúc phải “hít khói” trong cuộc đua tốc độ đầy khốc liệt. Khi được trang bị động cơ EcoBoost tiên tiến đã góp phần tiết kiệm nhiên liệu đáng kể.

ford-focus-2018-da-chinh-phuc-thi-truong-viet-nam-nhu-the-nao

3.Công nghệ an toàn tiên tiến

Một trong những lý do mà người dùng đánh giá Ford Focus rất cao chính là, dòng xe này được trang bị nhiều công nghệ an toàn hiện đại bậc nhất hiện nay mà không phải mẫu sedan nào cũng có được, như hệ thống kiểm soát lực kéo điện tử, các cảm biến hỗ trợ đỗ xe ở cả phía trước và phía sau, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, đặc biệt là hệ thống cân bằng điện tử giúp xe chống trượt khi vào cua ở tốc độ cao.

ford-focus-2018-da-chinh-phuc-thi-truong-viet-nam-nhu-the-nao2

Cùng với phiên bản Titanium thì Focus Trend cũng được đánh giá là một sự lựa chọn rất đáng giá, khi sở hữu động cơ cũng mạnh mẽ không kém, cùng với đó là hệ thống giải trí đa phương tiện đỉnh cao chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị, xứng đáng là mẫu xe nên lựa chọn nhất trên thị trường mua bán ô tô hiện nay.

Xem thêm:

Mua xe Ford mới tại Ford Hà Thành

Tổng hợp và biên tập:

http://fordhathanh.org

 

Bài viết tương tự