Thị trường ô tô hiện nay, các dòng xe nhỏ gọn nhưng vận hành bốc lửa luôn được giới yêu xe mê muội .Với chiếc Focus Trend 2017 đã không những mang lại cảm giác bốc khói hơn bao giờ hết mà còn  đem lại những trải nghiệm đáng có nhất. Hãy cũng Ford Hà Thành khám phá những điều mới lạ ở chiếc xế hầm hố này .
Vận hành tiên tiến
Focus Trend 2017 được nhà sản xuất trang bị động cơ EcoBoost 1.5L 4 xy-lanh cho ra công suất 180 mã lực cùng với mô men xoắn cực đại 240 Nm. Theo Ford, động cơ mới sản sinh  công suất cao hơn một động cơ xăng 2.0L thông thường,xu hướng tiết kiệm nhiên liệu hơn 20% và thân thiện với môi trường hơn khi xe  ít khí thải hơn khoảng 15%.
ford-focus-trned-1.5lecoboost-hoan-toan-moi3
Động cơ EcoBoost 1.5L được kế thừa công nghệ hiện đại nhất hiện nay như động cơ EcoBoost có turbo tăng áp, bộ phận phun nhiên liệu trực tiếp đạt áp suất cao , song đó, sử dụng trục cam đôi với van biến thiên theo thời gian.
Đặc biệt hơn, Ford làm điều mà các nhà sản xuất khác ít đề cập đến như hệ thống ống xả được làm mát bằng dung dịch, phần cổ hút được đúc liền kề  với đỉnh xy-lanh  nhằm  cung cấp lượng khí hiệu quả  nhất và an toàn  nhất ; đem đến nguồn động luôn ở nhiệt độ tối ưu. Với phương thức giảm thiểu khoảng lưu thông của khí thải từ các xy-lanh, khối đúc liền này có nhiệm vụ giảm độ trễ turbo khi cần tăng tốc. Hệ thống điện tử điều khiển động cơ được nâng cấp tối ưu giúp động cơ luôn tối ưu được công suất.
Nội thất của Focus Trend 2017
ford-focus-trned-1.5lecoboost-hoan-toan-moi2
Bên cạnh đó, Focus Trend 2017 sở hữu và hỗ trợ hàng loạt các công nghệ giúp người lái kết nối và kiểm soát xe: Công nghệ điều khiển bằng giọng nói Ford SYNC; bộ phận giảm xốc khi  khởi hành ngang dốc, cảm biến lùi xe tự động ; hệ thống cân bằng điện tử ESP; trợ lực lái điện EPAS. Ngoài ra, Focus Trend 2017 được thiết kế lắp đặt cánh hút gió phía trước “Active Grille Shutter” tất cả được điều khiển tự động  để nhiệt độ làm việc ở mức hợp lý trong thời gian nhanh nhất ,giúp tiết kiệm nhiên liệu thêm 2% cùng đó giảm lượng khí thải CO2.
Ford Focus Trend 1.5L EcoBoost đã chào hàng tất cả các đại lý của Ford Việt Nam với mức giá 699 triệu đồng (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng) với tám màu: Trắng kim cương, bạc ánh kim, đen panther, đỏ ngọc ruby, bạc ánh hồng, nâu hổ phách, xanh dương và ghi ánh thép.
Theo thống kê, trong năm 2016, Ford Focus bán ra hơn 1.000 xe, tăng trưởng 54% tại Việt Nam . Việc ra mắt Ford Focus Trend 1.5L EcoBoost 2017 sẽ làm cho thị trường ô tô như được tăng thêm ngọn lửa nhằm hâm nóng lại sau khoảng thời gian như đóng băng, tăng thêm sự lựa chọn – cạnh tranh trong phân khúc xe hạng C tại Việt Nam.
Xem thêm:
Mua xe Ford mới tại Ford Hà Thành
Tổng hợp và biên tập:
Bài viết tương tự