Với Không gian nội thất đậm chất thời trang, nổi bật với điểm nhấn là bảng điều khiển trung tâm được Ford thiết kế hoàn toàn mới, giúp chức năng cải thiện cùng kiểu dáng hiện đại, hấp dẫn và tinh tế, nội thất của Wildtrak 3.2 mới được tối ưu hóa cho từng cm tạo cảm giác rộng rãi thư thái. Hãy cùng Ford Cao Thắng trải nghiệm thú vị với trang thiêt bị hiện đại và sức mạnh hoàn hảo của Ford Ranger Wildtrak 3.2 .

Được mệnh danh là ông trùm về Pick-up, Ford cho ra nhiều dòng sản phẩm mà nổi trội là dòng xe bán tải F-Series đình đám trên toàn thế giới. Sức kéo mạnh mẽ cùng kiểu dáng nam tính Ford Ranger Wildtrak 3.2 AT 4×4 đã xuất hiện trong sự mong chờ của nhiều tín đồ yêu chuộng Pick-up trên thị trường Việt Nam.

Yếu tố đầu tiên luôn được đòi hỏi với các dòng xe Pick-up là lực kéo lớn, nhu cầu về tốc độ. Với địa hình tại Việt Nam qua những con đèo cua gấp khúc và lên dốc liên tục khiến các mẫu xe khác vất vả vì trượt tốc độ và tầm quan sát hạn chế thì với Wildtrak 3.2 AT với vị trí ngồi cao, người lái có tầm quan sát tốt cùng với gương chiếu hậu lớn và hệ thống khung gầm chắc chắn giúp người lái vượt qua thách thức với những con đường nguy hiểm có thẻ nói là dễ dàng.

Sở hữu thiết kế rắn chắc thể hiện sự nam tính mạnh mẽ với dàn đèn pha cỡ lớn, mặt ca-lăng 3 thanh ngang cùng những đường nét vuông vức mạnh mẽ. Điểm nổi bật và  thu hút sự quan tâm của khách hàng Việt Nam chính là động cơ 3.2 lít, cho công suất tối đa 197 mã lực và mô-men xoắn cực đại 470 Nm. So với phiên bản Wildtrak 2.2 AT thì động cơ 3.2 AT mạnh hơn 52 mã lực vRanger 3.2 phát huy mạnh hơn tính năng vận hành với các thiết bị điện tử ESP giúp ổn định thân xe và kiểm soát chống lật, hệ thống hỗ trợ xuống dốc, camera lùi giúp cho người lái tự tin hơn khi vượt trên những cung đường khó.

Wildtrak 3.2 là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự bền bỉ và tiện nghi, sự tinh tế cùng công nghệ hàng đầu, giúp bạn đạt được những lợi ích dù là trong công việc hay trong những khoảnh khắc cùng gia đình..

Không gian nội thất thời trang nổi bật với điểm nhấn là bảng điều khiển trung tâm được Ford thiết kế hoàn toàn mới, giúp chức năng cải thiện cùng kiểu dáng hiện đại, hấp dẫn và tinh tế, nội thất của Wildtrak 3.2 mới được tối ưu hóa cho từng cm tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng, thoải mái, độ nghiêng của tựa lưng hàng ghế sau mang lại cảm giác ngồi dễ chịu cho những người ngồi hàng ghế sau khi đi đường dài.

Vì đặc trưng riêng về tính năng, sự cạnh tranh trong phân khúc xe bán tải có thể nói là rất chuyên biệt, ít có sự cạnh tranh của các phân khúc khác. Nhiều lựa chọn, tuy nhiên đáng để mở hầu bao nhất hiện nay thì chỉ có thể là Ford Ranger Wildtrak , bởi dòng bán tải này đang áp đảo toàn diện tất cả các đối thủ còn lại với doanh số lớn nhất của một chiếc pick-up tại Việt Nam.

Xem thêm:

Mua xe Ford mới trả góp lãi suất thấp tại Ford Cao Thắng

Tổng hợp và biên tập:

http://dailyfordhcm.net/

Bài viết tương tự