Khách hàng cần lắp quạt hút tại Quận 4 cho quán nước giải khát , mặc dù việc lắp quạt lên trần thạch cao ít tốn công cắt đục tường nhưng trong trường hợp này thì việc cấp dây điện nguồn khá khó khăn và mất thời gian. Thông thường phải có 2 nhân sự thì việc kéo dây nguồn và đấu nối mới nhanh và chính xác hơn. Đây là dịch vụ được yêu cầu rất nhiều trong mùa nóng này của Sài Gòn.

Với quạt hút thì có các thương hiệu được biết đến nhiều và ưa chuộng là Senko, Mitsubishi, Panasonic…trong đó thì quạt hút Senko là dòng giá mềm nhất, 2 nhãn hiệu còn lại thì chất lượng hơn, hoạt động ít gây tiếng ồn hơn loại Senko. Tuy nhiên khách hàng ở Q4 sử dụng trong môi trường mở, không ngại tiếng ồn nên quyết định chọn quạt hút Senko để tiết kiệm chi phí.

Dịch vụ sửa chữa, lắp đặt & thi công điện nước dân dụng của 1FIX™ cung cấp nhiều dịch vụ nhỏ nhưng rất hữu ích cho dân cư đô thị như sửa chữa, lắp đặt bóng đèn, ổ cắm, quạt trần, quạt treo tường, thay bóng đèn, lắp máy nước nóng, thay ổ điện…

Thậm chí các công việc không tên như treo tranh lên tường, tháo gỡ bàn ghế, đồ đạc cũ, thiết bị cũ để đem đi vứt bỏ (không bao gồm việc vận chuyển đi bỏ) cũng nằm trong phạm vi 1FIX™ có thể giúp được cho khách hàng.

Rõ ràng là toàn những công việc lặt vặt, “nhỏ như móng tay”, tuy nhiên với người bận rộn hoặc không tự tin lắm về kỹ năng về điện, nước… không có đủ dụng cụ máy móc để lắp đặt hay tháo gỡ các thiết bị thì việc tìm thợ điện nước đáng tin cậy và hỗ trợ nhanh chóng là nhu cầu rất chính đáng.

Với đội ngũ kĩ thuật viên có tay nghề giỏi lâu năm, có nhiều kinh nghiệm đảm bảo về kỹ thuật, uy tín chất lượng. Anh chị liên lạc với chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và phục vụ chu đáo nhất.

HOTLINE: 028.3890.9294

Bài viết tương tự