1

Theo cập nhật mới nhất của MaseratiVN, bảng giá xe Maserati trong tháng 6/2019 không có bất kỳ điều chỉnh nào đặc biệt so với tháng 5/2019, mức giá tất cả sản phẩm của hãng tại thị trường Việt Nam có mức dao động thấp nhất – cao nhất khoảng 4.7 – 10.5 tỷ đồng. Ở thời điểm hiện tại, nhà sản xuất đến từ Ý đang mở bán 4 mẫu xe Maserati tại Việt Nam, trong đó gồm có Levante, Ghibli, Grand Turismo Sport và Quattroporte.

Giá bán của Maserati Levante

Sở hữu phong cách thiết kế đặc trưng của thương hiệu hạng sang nước Ý, Maserati Levante 2019 có khá nhiều đường nét chi tiết được thiết kế khá lịch lãm, sang trọng và quý phái.

Dựa vào những thông số kỹ thuật hiện nay của mình, Maserati Levante dư sức để đối đầu với những gương mặt nổi trội khác trên thị trường. Sức mạnh của mẫu SUV này bắt nguồn từ động cơ có khả năng tăng áp V6 3.0L có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 345 mã lực, ấn tượng hơn chiến mã này có thể điều chỉnh lên 424 mã lực tùy thích.

Hiện nay, mẫu xế hộp này được phân phối tại thị trường Việt Nam với hai phiên bản với mức giá dao động từ 5.1 đến 6.1 tỷ đồng.

Cụ thể như sau:

Dòng xe Động cơ
/Hộp sô
Công suất/
mô-men xoăn
Giá tháng
6/2019
Mức chênh
(triệu đồng)
Levante 3.0- 8AT 350-500 5100 0
Levante S 3.0– 8AT 430-500 6118 0

Ưu nhược điểm

Với mức giá trên, Maserati Levante những ưu điểm nổi bật như sau:

Maserati Levante là dòng xe còn khá mới trên thị trường Việt, bắt đầu được sản xuất chính thức từ năm 2016. Đây là mẫu SUV sản xuất thương mại đầu tiên của thương hiệu Maserati.

Không khác với phiên bản tiền nhiệm là bao, xe vẫn giữ được cho riêng mình những đường nét thiết kế mềm mại, một phần đặc trưng của dòng xe thể thao và sedan Maserati, nhưng Levante đặc biệt hơn đôi chút khi nhận được những tạo hình cứng cáp để trở thành một chiếc xe gầm cao thể hiện sự bề thế và hầm hố của riêng mình.

Xét cho cùng, ưu điểm đặc biệt của Maserati Levante 2019 nằm ở thiết kế quyến rũ, sang trọng đậm chất Ý trong từng đường nét. Nội thất sang trọng, được làm từ các chất liệu cao cấp nhất, được bổ sung nhiều tính năng giải trí đa phương tiện thông minh. Động cơ mạnh mẽ, mang đến những trải nghiệm mới lạ khi có sự kết hợp nhuần nhuyễn của dòng thuần SUV với bộ máy của xe đua. Đặc biệt hơn, Maserati Levante có nhiều tùy biến giúp cho khách hàng thay đổi dễ dàng, tạo không khí mới khi sử dụng xe.

Ngược lại, nhược điểm của Levante nằm ở việc giá bán còn hơi cao và thương hiệu Maserati vẫn còn khá mới với người tiêu dùng Việt. Nếu đang có ý định tìm hiểu và trải nghiệm thử Maserati Levante 2019, hãy đến với showroom MaseratiVN để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất.

—>> Xem thêm Maserati Quattroporte S 2019 tại MaseratiVN

Bài viết tương tự