1

Nếu vẫn còn đang phân tâm không biết lựa chọn chiến mã nào cho bản thân trong tầm giá 600 đến 700 triệu đồng, thì theo Chevrolet Trường Chinh, không đâu thích hợp với bạn hơn là Chevrolet Cruze và Kia Cerato, cả hai dòng xe này đều sở hữu phong cách thiết kế đẹp mắt, cùng với đó là hàng loạt trang bị khá tiện ích.

Giá bán hợp lý

Hiện nay, phân khúc sedan khá chật chội, có quá nhiều mẫu mã được ra đời trong thời gian vừa qua, dù vậy có thể thấy cả Cruze và Cerato vẫn giữ được cho mình chỗ đứng vững chắc, thương hiệu của cả hai đã không ngừng nâng cấp, làm mới sản phẩm của mình để tăng thêm sức lôi cuốn của từng sản phẩm.

Cứ xét về giá bán, trong phân khúc khó có đối thủ nào có giá bán phải chăng như cả hai, trong đó Chevrolet Cruze có đến tận hai phiên bản khác nhau được phân phối tại thị trường nước ta, nếu như bản LT với giá bán khởi điểm là 589 triệu đồng, thì bản LTZ có mức giá là 699 triệu đồng.

Bài viết này sẽ chỉ ra cho bạn thấy được, những nét khác biệt nằm giữa hai mẫu mã này, cả hai có mức giá khá tương đương nhau, trang thiết bị trên xe cũng không chênh lệch là bao, chính vì thế mà chúng ta sẽ cùng tìm hiểu phiên bản 2.0 AT của Cerato và bản LTZ của Cruze 2018.

Nét đặc biệt nhất ở một trong hai mẫu xế hộp này, đích thị là việc bản Cruze LTZ đang nhận được mức ưu đãi khi mức giá bán của xe đã giảm xuống 70 triệu đồng, tính đến nay giá bán của xe chỉ còn 629 triệu đồng, còn Kia Cerato 2.0 AT hiện nay đang có giá bán là 679 triệu đồng.

Thế mạnh của từng dòng

Khi so sánh với những chiến mã khác trong phân khúc, Cruze và Cerato được đặt nằm cạnh những mẫu mã danh tiếng khác như Honda Civic 1.5 Turbo (850 triệu); Toyota Corrola Altis 1.8G (753 triệu); Mazda 3 2.0 (770 triệu), vì vậy mức giá dưới 700 triệu đồng của mình rất đáng để người dùng lựa chọn.

Dễ dàng thấy được rằng, nếu so sánh nhanh về một mẫu xe gia đình đáp ứng được những yêu cầu hằng ngày, thì chắc chắn rằng cả hai đều dư sức làm được điều đó, mỗi một sản phẩm đều có thế mạnh, lối đi riêng để chinh phục người hâm mộ của mình, dù thay đổi ra sao thì người hưởng lợi vẫn là người dùng.

Nếu như nhà sản xuất đến từ Kia quyết định dành cho khách hàng của mình những lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo, cùng với đó là những đường nét thiết kế trung tính hài hòa, hơn nữa nội thất của xe được cải tiến trông rộng rãi và thoáng mát hơn, thì chắc chắn ràng những trang thiết bị cần thiết là điều không thể thiếu trên xe.

Dù rằng phải đối mặt với điều đó, nhưng không vì thế mà Cruze lại chịu thua đối thủ của mình trên đường đua. Dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ các chuyên gia, khi cho rằng sản phẩm này chỉ đạt ở mức trung bình, không quá tệ những không quá nổi bật trong phân khúc.

Những rõ ràng, Chevrolet Cruze có thể làm được nhiều hơn thế, minh chứng rõ ràng nhất có việc đó chính là doanh số bán hàng của xe. Bởi những đứa con cưng của Chevrolet đều có thế mạnh về khả năng hoạt động, vẻ ngoài mạnh mẽ và tinh tế, giá bán cũng là một yếu tố quan trọng khiến những đối thủ khác phải dè chừng.

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/

Bài viết tương tự