1

Đa phần các sản phẩm mới đến từ Piaggio đều có sự góp mặt của động cơ i-Get tiên tiến mà hãng Ý đã dành khá nhiều tâm huyết. Theo như những gì showroom Vespa Sài Gòn được biết, khối động cơ có tên i-Get (Italian Green Experience Technology) có khả năng làm mát bằng dung dịch.

Hàng loạt công nghệ mới toanh

Nhờ vào sự cải tiến trên, cỗ máy này có khả năng mang đến tối đa hóa hiệu suất làm việc, song song với đó giảm thiểu lượng tiêu thụ nhiên liệu và khí thải trên xe. Giúp cho mọi hoạt động vận hành êm ái, khởi động mượt mà và mang đến cảm giác nhẹ nhàng cho mọi chuyến đi.

Ngoài những công nghệ nổi bật đã từng được đề cập trước đó, thì xe còn sở hữu một số công nghệ tiên tiến khác đã được cài đặt cùng lúc lên mẫu xe Piaggio Medley ABS 2018, bao gồm hệ thống âm thanh Piaggio (Piaggio Sound System) kèm theo đó là nền tảng đa phương tiện Piaggio (Piaggio Multimedia Platform).

Với nền tảng đa phương tiện mới này, khách hàng có thể hoàn toàn cho phép xe được kết nối đến điện thoại thông minh qua Bluetooth để hiện thị đầy đủ các thông số cần thết của động cơ, điều hướng và điều kiện lái tối ưu, đặc biệt hơn các thông tin này bạn có thể hoàn toàn xem lại hoặc tải xuống trực tiếp lên máy tính sau đó.

Ngoài công nghệ, thì các phụ kiện đi kèm cũng là chi tiết mà Piaggio tập trung khá nhiều công sức, trong đó có sự hiện diện của thảm chống trượt, nắp che, vỏ xe chống nước, khung chắn gió, top box và TomTom Vio Piaggio Group Edition một trang bị được gọi vui là đi xe không sợ lạc đường.

Thay đổi từ đối thủ

Ở đối thủ SH mới, phong cách thiết kế của mẫu mã này gây được ấn tượng mạnh đến người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhà sản xuất đến từ xứ sở hoa anh đào đã rất tinh tế và biết lắng nghe những đóng góp ý kiến từ phía người dùng Việt, để có thể đổi mới những chi tiết nhỏ nhất nhằm mang đến chiếc Scooter trở nên hoàn hảo hơn.

Phần đầu xe ở SH có cụm đèn chiếu sáng đi kèm với mặt nạ trước đã được cải tiến rõ rệt, mang đậm chất nghệ thuật và thẩm mỹ hơn rất nhiều. Công nghệ LED vẫn sẽ là đổi mới mà hãng mang đến cho cụm đèn pha và dải định vị. Chóa đèn còn được in đậm logo của SH ngay ở bên trong khá phá cách thú vị.

Không chỉ dừng lại ở phần diện mạo tổng thể đẹp mắt khi có phần đầu xe thu hút, mà ngay phần thiết kế thân xe lẫn cụm đèn hậu cũng đẹp không thua kém. Phần nhựa ốp được đổi mới với thiết kế liền mạch, xuất hiện nhiều chi tiết mượt mà nhưng không vì thế mà mất đi phần cứng cáp vốn có của xe nhờ vào những đường gân được vuốt dài, nối liền với cụm đèn hậu.

Còn tại khu vực cụm đèn phía sau, thương hiệu Nhật cũng bổ sung thêm hệ thống đèn phanh dạng LED giúp cho những phương tiện phía sau dễ nhận biết hơn.

Có thể khẳng định rằng, ở thế hệ trước điểm mấu chốt cho thất bại của Medley trước SH chính là những lý do nằm ở yếu điểm mang tính lịch sử. Nhưng liệu rằng điều này có lập lại ở thế hệ mới khi Medley thay đổi quá nhiều từ phần nhìn, công nghệ đến khả năng trải nghiệm.

Với điều kiện đường xá tại Việt Nam, chắc chắn rằng thé hệ mới của Medley sẽ làm lung lay ngôi vương mà SH đang nắm giữ. Hãy cùng xem trong thời gian tới, Medley sẽ tiếp tục phát huy các ưu điểm của mình như thế nào trên thị trường xe tay ga cạnh tranh khóc liệt tại Việt Nam.

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/

Bài viết tương tự