Giá ưu đãi FLC Hạ Long Golf Club – Sân golf FLC Quảng Ninh

FLC Hạ Long Golf Club được tạp chí về Golf nổi tiếng của Mỹ- Golf Inc bình chọn là 1 trong 3 sân golf đẹp nhất thế giới. Là sân Golf 18 hố duy nhất có tầm nhìn “tọa sơn hướng hải” ngoạn mục sở hữu view đẹp nhất Việt Nam. Cùng Alegolf cập nhập thông tin nổi bật nhất sân golf hot nhất Quảng Ninh này.

FLC Hạ Long Golf Club tầm view Vinh Hạ Long
FLC Hạ Long Golf Club tầm view Vinh Hạ Long

Vị trí sân golf

Sân golf có địa chỉ tại Đồi cột 3 – 5, Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Hồng Hà, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam. Cách Hà Nội 4h lái xe và cách sân bay Cát Bi Hải Phòng 90 phút lái xe. Vì nằm ở trên đồi nên khi đứng đây chúng ta có thể nhìn thấy được khung cảnh tuyệt vời của Vịnh Hạ Long.

Bảng giá sân golf

Tham khảo giá ưu đãi sân golf FLC Hạ Long qua Alegolf.

FLC Hạ Long Golf Club Ngày thường Cuối tuần Đặt sân ngay
1.950.000 3.250.000

Giá 18 hố/pax đã bao gồm xe điện đi chung. Để cập nhập các chương trình khuyến mãi tại sân quý Golfer vui lòng liên hê 1900 2093

Thiết kế sân FLC Hạ Long Golf Club

Được thiết kế bởi nhà kiến trúc sư tài ba Schmidt (thuộc Curley Design Company). Schmidt là kiến trúc sư nổi tiếng với nhiều kinh nghiệm thiết kế sân golf trên đồi, còn Curley Design Company là đơn vị đã từng thực hiện nhiều dự án sân golf nổi tiếng trên thế giới trong đó nổi bật là quần thể Mission Hill Trung Quốc.

Thiết kế - Sân golf FLC Hạ Long Golf Club
Thiết kế – Sân golf FLC Hạ Long

FLC Golf Club Ha Long là sân golf 18 hố tiêu chuẩn quốc tế có chiều dài 6900 yard, Par 71. Sân có độ dốc thường xuyên thay đổi, đòi hỏi người chơi phải có những cú đánh chính xác. Ngoài ra, vùng fairway của sân khá rộng cộng với xung quanh được bố trí nhiều bunker sẽ khiến độ thử thách của sân được tăng lên nhiều lần.

Các hố đẹp nhất là hố số 8 và 12. View ở 2 hố này có thể nhìn ra ra toàn cảnh vịnh biển và thành phố Hạ Long. Đặc biệt, hố số 12 par 3, dài 120 yard của sân được bao quanh bởi quang cảnh tuyệt đẹp, được kì vọng sẽ trở nên nổi tiếng thế giới nhờ vẻ đẹp của sân kết hợp với tầm nhìn độc đáo

View Vinh Hạ Long hố số 02
View Vinh Hạ Long hố số 02

Tiện ích sân

Nơi đây có nhà câu lạc bộ hiện đại rộng hơn 2000m2, trang bị hệ thống đèn đêm, các nhà hàng, quán bar, cửa hàng Proshop cùng với sân tập, hệ thống xe điện, các kiosks, dịch vụ caddy,… Có thể nói, sân Golf FLC Quảng Ninh đảm bảo mang lại trải nghiệm về golf thực sự đáng nhớ cho khách chơi.

FLC Hạ Long Bay Golf Club & Luxury Resort
FLC Hạ Long Bay Golf Club & Luxury Resort

Đặt sân golf FLC Hạ Long

Đặt sân FLC Hạ Long với giá ưu đãi Quý golfer liên hệ đến tổng đài đặt sân golf của Alegolf

  • Hotline: 1900 2093 – 024 7109 1088
  • Email: Booking@alegolf.com
Bài viết tương tự