Để tránh gặp khó khăn cho các vấn đề về lỗi E07 của máy, bạn cần tìm hiểu kĩ thông tin để có phương pháp khắc phục kịp thời.

Trong quá trình sử dụng máy chạy bộ, nếu đột nhiên màn hình máy báo lỗi E01, E02, E03 cho đến E07 hoặc E7, bạn nên làm gì để khắc phục? Trong bài viết này, Trung tâm sửa máy chạy bộ 24h sẽ gửi đến ban những phân tích và đưa ra lời khuyên hữu ích nhất cho máy chạy bộ của bạn.

Lỗi E07 ở máy chạy bộ điện

Máy chạy bộ điện nhà bạn đã lâu không được sử dụng, khi bật máy lên và thấy báo lỗi E07 hoặc E7 là do khóa từ của máy chạy bộ hay còn gọi là khóa an toàn (cục hít ) bị lạc mất. Vì vậy, bạn hãy kiếm lại khóa từ rồi lắp vào máy thì có thể sử dụng lại bình thường. Tuy nhiên, nếu bạn đánh mất khóa từ, cục hít, khóa an toàn thì hãy kiếm một cái khóa mới thay vào.Khóa từ của máy chạy bộ điện

Mỗi máy chạy bộ được thiết kế riêng một chiếc khóa từ, khóa an toàn để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Ví dụ, khi chúng ta đang tập luyện bài tập mặc định hoặc bài tập có tốc độ lớn, nếu trong quá trình sử dụng bị trượt chân hoặc đuối sức thì một đầu kia của chiếc khóa có thiết kệ một cái kẹp gặp vào áo, ngã thì khóa sẽ bung ra và máy sẽ dừng lại ngay để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Hiện này, ở các dòng máy tập chạy bộ phổ thông chủ yếu dùng khóa từ dạng tròn, hình vuông, hình chữ nhật hay khóa đúc dẹt. Loại khóa này có hai màu là vàng và đỏ được thiết kế bằng một cục hít và một đoạn dây và đầu có kẹp có thể kẹp vào áo khi sử dụng trong lúc chạy bộ.

Các loại khóa từ của máy chạy bộ điện

Nếu bạn chẳng may mất khóa từ, bạn nên đến các trung tâm sửa chữa máy để được hỗ trợ chọn khóa từ phù hợp cho máy chạy bộ của bạn.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu được vì sao máy chạy bộ báo lỗi E7 hoặc E07 khi đang sử dụng máy. Trước khi nhờ đến sự hỗ trợ của các thợ máy, chúng ta nê bình tĩnh và tìm lại những phụ kiện của máy chạy bộ và lắp vào là sử dụng bình thường.

Trong quá trình sử dụng, nếu có bất kì vấn đề gì về tình trạng máy, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sửa chữa máy chạy bộ tại nhà tận tình nhất với mức giá phù hợp nhất.

Xin cảm ơn!

Nguồn: http://suamaychaybo24h.vn

Bài viết tương tự