Những nốt sâu bọ cắn lưu lại dày đặc vết thẹo thâm trên chân của bạn gây mất thẩm mỹ. Dưới đây, cùng viện thẩm mỹ anchee tìm tòi 3 cách xóa sẹo thâm ở chân siêu hữu hiệu nhé.
Trị thâm chân hỏa tốc bằng nghệ

Nghệ tươi là bài dược phẩm làm mờ sẹo hữu hiệu trong đông y cổ truyền. Với dưỡng chất curcumin dồi dào trong nghệ sẽ giúp sống lại làn da , kích động bài xuất hắc tố melanin ra ngoài.
Từ đó, cái thẹo của bạn sẽ chóng vánh có tiến triển, mờ từ từ và bớt kích cỡ. Cũng là, nghệ còn giản dị dùng, ổn định với làn da , không gây phản ứng lúc dùng liên tục.
– bước 1 : lấy củ nghệ dằm nhỏ lấy toàn quốc lẫn cái cho vào bát sạch.
– bước 2 : dùng nước cốt nghệ thoa lên vùng da cần trị sẹo, thoa nhẹ trong 10 phút thì làm sạch lại với nước lạnh.
– bước 3 : vệ sinh sạch da với nước lạnh.
Nghệ rất không nguy hiểm nên bạn nhiều khả năng bôi cho con nhỏ khi bị muỗi tấn công lưu lại vết thâm quầng mà không lo tác động đến da của bé.
Thành phần của rau má có vai trò làm mờ sẹo, giảm bớt hiện trạng giãn tĩnh mạch. Song song đó, rau má còn chứa hoạt chất chống oxy hóa giúp phòng ngừa sẹo lan toả, chai cứng sau 1 thời gian dài.
Cách trị sẹo thâm ở chân đã được đông đảo mọi người dùng và cho đánh giá khá tốt về hữu hiệu sau 1 thời kỳ kiên nhẫn dùng.
– gột rửa sạch rau má đặt vào nồi nước đun sôi để chắt hết nước cốt rau.
– đổ nước cốt vào chai để nguội dùng từ từ.
– mỗi khi dùng bạn lấy 1 lượng nước rau má cũng đủ thoa lên phía bên ngoài da tạo nên 1 lớp màng mỏng.
– bạn massage da dịu dàng trong 2 phút, để nguyên thêm 15 phút nữa thì làm sạch lại.
Mẹo xóa thẹo thâm ở chân bằng giấm táo
Đọc thêm: cách trị sẹo thâm ở chân
Axit vốn có có trong giấm táo có vai trò làm mềm các mô sẹo, xúc tiến gia tăng mô mới thay thế các mô xơ chai cứng bị bầm tím thời gian trước.
Cùng với đó, giấm táo còn ngăn chặn trình trạng oxy hóa, giới hạn cái sẹo thâm có khả năng lan ra và phát triển nhiều hơn.
Cách trị sẹo thâm ở chân bằng giấm táo
đã được xác nhận về tính ổn định và hữu hiệu khá lạc quan sau 1 thời kỳ kiên nhẫn dùng.
– nhỏ vài giọt giấm táo tinh khiết vào vùng sẹo chân.
– thoa đều dịu dàng tạo nên 1 lớp màng mỏng.
– bạn giữ nguyên giấm trên ngoài mặt da cho đến khi thấy chúng khô lại thì xả sạch lại cùng nước mát
Ngoài ra giấm táo chỉ hợp với tình huống sẹo mới thành lập, thâm ít nên bạn đừng mong muốn quá cao vào hữu hiệu mà nó đem đến đối với sẹo vong niên.
ở trên là 3 cách trị sẹo thâm hữu hiệu chẳng phải người nào cũng biết mà bạn có khả năng dùng cho tại nhà. Hãy chọn cho bản thân một cách hợp lí và kiên nhẫn dùng cho để cấp tốc tránh khỏi tình những vết thẹo xấu xí nhé.

Bài viết tương tự