Ngày lành tháng tốt đã đến , hai bạn cần có thêm thời gian tìm tòi và trang trí nhà cửa để mọi thứ trở nên mới mẻ và hạnh phúc hơn . Ngoài việc chú trọng đến buổi tiệc chia vui cùng hai họ thì việc trang trí tại nhà cũng giúp cho gia quyến thêm phần tôn trọng khách mời và mang dấu ấn có hai bạn trẻ . Dưới đây , Callary sẽ gợi ý đến các bạn trẻ cách trang trí tiệc cưới tại nhà đơn giản và tiết kiệm nhất .

1.Trang trí cổng nhà

Thông thường , cổng hoặc cửa nhà ngày cưới thường được trang trí bằng cổng hoa hay cổng bóng. Để tiết kiệm chi phí bạn có thể sử dụng dàn hoa giả có sẵn ở trung tâm dịch vụ hoặc dàn bóng . Hoặc đôi uyên ương có thể tự làm kết cổng hoa tươi, hoặc liên hệ ở các cửa hàng hoa chuyên nghiệp. Ở một số đám cưới truyền thống tại nhà ở các vùng quê cổng hoa được kết từ lá dừa vô cùng khéo léo, tinh tế và dĩ nhiên không hề kém cạnh về “diện mạo”.

2.Trang trí bàn Gallery

Bàn gallery ,bàn chào cũng không kém phần đầu tư , nếu bạn tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng hay tại nhà hàng tiệc cưới thì bàn Gallery như một “câu chuyện tình yêu” lưu lai kỷ niệm  khoảnh khắc ngọt ngào của cô dâu chú rễ. Hầu hết khách mời sẽ đứng lại và nhìn các tấm hình chụp của cô dâu chú rể cùng chung vui với thông gia . Tùy vào sở thích bạn có thể trang trí bàn gallery theo cách đơn giản, ấm cúng và có tông màu trùng với váy cưới cô dâu hoặc các tông màu như: xanh, tím, đỏ, hồng, trắng…

Các phụ kiện thường được sử dụng trong bàn gallery là: khung ảnh, nến, lọ hoa, cây xanh, lồng chim… theo đó , tùy vào không gian bạn có thể  mua nhiều hơn số lượng cần 1-2 chiếc để đề phòng trường hợp phát sinh. Lưu ý, bạn nên chuẩn bị bàn gallery từ sớm và khi bày trí có thể điều chỉnh một chút để hài hòa và đẹp mắt hơn.

3.Trang trí bàn gia tiên

Trang trí bàn gia tiên là điều không thể thiếu tại gia , đây cũng coi là điều quan trọng cần được cẩn trọng và tỉ mỉ . Trên bàn thờ cũng có thể để ảnh tổ tiên, ông bà hoặc có thể để trống. Nhưng bạn gia tiên cần một số  vật dụng  không thể thiếu trong ngày trọng đại đó là  cặp đèn cầy lớn được khắc hình long phụng , lư hương , trầu cau …. vị trí đặt  mâm tráp đem qua nhà gái, nhà gái sẽ chuẩn bị sẵn một cặp chân nến và thắp trên bàn thờ tổ tiên trong ngày đón dâu.

Mọi chi tiết xin liên hệ :

  Callary Wedding & Events

Địa chỉ: 123 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP.HCM

Điện thoại: (028) 38 43 5556 – 38 43 5557

Website: www.callary.vn

Xem thêm : nhà hàng tiệc cưới quận 1

Các bài viết liên quan :

Bài viết tương tự