1

Ngoài thay đổi thiết kế ngoại thất, phiên bản nâng cấp giữa thế hệ mới của mẫu xe cỡ nhỏ Hyundai Grand i10 còn được bổ sung thêm một số tính năng mới chưa từng có trong phân khúc. Hãy cùng đại lý Hyundai Hoàng Diệu xem những tính năng mới này có gì đặc biệt.

Ở phiên bản facelift, diện mạo của xe đã trở nên hấp dẫn hơn với phần lưới tản nhiệt được tái thiết kế theo ngôn ngữ mới, dạng hình thang ngược nhưng khá mềm mại nhờ những đường bo góc. Đây là mẫu xe đầu tiên Hyundai ứng dụng kiểu lưới tản nhiệt này, và rất có thể sẽ tiếp tục sử dụng trên những sản phẩm khác của hãng trong tương lai.

Vẻ ngoài có nhiều điểm nhấn

Đây là mẫu xe đầu tiên mà hãng Hyundai ứng dụng ngôn ngữ thiết kế mới, với những đường nét tỉ mỉ và trau chuốt hơn mang đến vẻ đẹp đến từng góc cạnh cho xe. Tăng thêm điểm nhấn cho phía trước là cụm đèn pha góc cạnh và khá gọn gàng, đèn LED chiếu sáng ban ngày dạng bóng tròn tích hợp ngay hai bên góc lưới tản nhiệt, hốc đèn sương mù và cản trước đều có hình dáng mới, tạo nên một tổng thể có phần mượt mà hơn phiên bản cũ.

Với việc thiết kế ở phần đuôi xe có cản sau lớn, cùng với đó là kèm theo đèn phản chiếu tròn đã tạo nên sự khác biệt riêng của chiếc ô tô này. Thêm vào đó là đường dập nối hai bên hông, cộng với bộ mâm 14 inch thép hoặc hợp kim 4 chấu kép góp phần giúp vẻ ngoài chiếc xe thêm trẻ trung.

Sở hữu không gian nội thất hiện đại

Mỗi một chiếc xe, hãng đều trang bị thêm các tính năng giải trí trên xe để cho mọi người không bị nhàm chán khi di chuyển quãng đường dài. Đây là điểm nhấn khác biệt cho ô tô Hyundai Grand i10 2018 sedan so với các mẫu xe cở nhỏ khác, là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc sở hữu hệ thống giải trí màn hình cảm ứng 7 inch, kèm đó là tính năng hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

Ngoài những công nghệ hiện đại có trên xe, nội thất của Grand i10 cũng không có quá nhiều sự thay đổi, xe chỉ bổ sung thêm tùy chọn màu sắc trên môt số chi tiết trang trí với các màu đỏ, xang và đen.

Tính năng an toàn

Bên cạnh đó, hãng xe Hàn Quốc còn trang bị thêm hệ thống an toàn chủ động gồm hai tính năng: Cảnh báo va chạm phía trước (FCWS) và cảnh báo chệch làn đường (LDWS). FCWS thông qua cảm biến trước cảnh báo cho người lái những mối nguy hiểm từ các phương tiện giao thông và điểm mù phía trước. Trong khi đó LDWS có tác dụng phát hiện xe di chuyển không ổn định ở tốc độ trên 60 km/giờ và phát ra tín hiệu cảnh báo.

Hãng xe đến từ Hàn Quốc còn trang bị cho Grand i10 thêm hai tính năng an toàn chủ động, riêng về hệ thống truyền động Hyundai Grand i10 vẫn đặt yếu tố tiết kiệm lên hàng đầu khi giữ lại hai động cơ xăng dung tích 1.0 lít và 1.25 lít, đi cùng tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp.

Ra mắt được một thời gian, đây hiện đang là mẫu xe chủ lực và mang về cho hãng thành công lớn về mặt doanh số. Tại Việt Nam, Hyundai i10 tham gia vào phân khúc có sự góp mặt của Kia Morning và Chevrolet Spark, dù mới xuất hiện nhưng đã lập được thành tích đáng nể và đã vượt qua Toyota Vios trở thành mẫu xe bán chạy nhất thị trường.

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/

Bài viết tương tự