Hanoi Golf Club hay còn được các golfer gọi với tên khác là sân golf Minh Trí hay sân golf Sóc Sơn. Đây là một trong những sân golf được yêu thích tại Hà Nội bởi thiết kế ấn tượng. Với địa hình đồi núi hùng vĩ cùng thiết kế nhiều thử thách sẽ là lựa chọn trải nghiệm hoàn hảo dành cho những golfer chuyên nghiệp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về sân golf Hanoi Golf Club (Minh Trí) này ngay sau đây. 

1. Tổng quan về sân Hanoi Golf Club (Minh Trí)

Hanoi Golf club (Minh Trí) là sân Golf có địa hình đồi núi tự nhiên vô cùng ấn tượng tại Hà Nội. Sân nằm trên núi Sóc Sơn nên có vẻ đẹp xanh mướt bao trùm, mang đến không khí mát mẻ quanh năm. Bao quanh bởi ngọn núi hùng vĩ nên đây là nơi thích hợp để thư giãn và nghỉ ngơi sau một tuần làm việc mệt nhoài.

Tổng quan về sân Hanoi golf club
Tổng quan về sân Hanoi golf club

1.1 Vị trí của sân

Sân Golf Minh Trí tọa lạc tại ngay sát núi Sóc Sơn tại địa chỉ xã Minh Trí, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội. Theo đó, các bạn chỉ cần di chuyển 30 phút từ Hà Nội và 15 phút từ sân bay Nội Bài nếu muốn đến sân Golf. Với khoảng cách gần, địa lý thuận tiện nên đây chính là địa điểm lý tưởng để nghỉ ngơi và thư giãn và những ngày cuối tuần, các dịp nghỉ lễ.

1.2 Thiết kế của sân

Hanoi golf club (Minh Trí) được đánh giá rất cao về thiết kế. Sân có tổng diện tích lên đến 110 ha với 27 hố golf đạt chuẩn quốc tế. Với thiết kế đồi núi tự nhiên, tận dụng tối đa địa hình tại khu vực nên mang vẻ đẹp hoang sơ nhưng hùng vĩ. Đây cũng là sân Golf được lựa chọn để tổ chức nhiều giải đấu trong khu vực miền Bắc nhất

Đặc điểm sân golf Minh Trí
Đặc điểm thiết kế sân golf Minh Trí

Và một đặc điểm đáng chú ý của sân Golf này đó chính là thảm cỏ được trồng từ cỏ Tip ton 328. Đây là loại cỏ quý hiếm, chỉ có thể sinh sống nhờ kỹ thuật công nghệ tiên tiến của Nhật. Và tất nhiên cỏ mang vẻ đẹp rất riêng, xanh mướt và rất dễ đánh bóng.

Về tổng quan thì thiết kế của sân golf được đầu tư đến từng chi tiết. Không chỉ cỏ mà tất cả những cảnh quan khác như: Hố golf, bẫy cát, sông hồ,…được đầu tư chỉnh chu với độ khó khác nhau.

2. Điểm thu hút của Hanoi Golf Club (Minh Trí)

Từ khi đi vào hoạt động, Hanoi golf club (Minh Trí) đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của các golfer trên khắp cả nước. Sân sở hữu nhiều ưu thế nổi bật, là điểm độc đáo khó có được. Cụ thể là:

  • Thiết kế ấn tượng với cảnh quan hùng vĩ, nên thơ;
  • Sân sử dụng cỏ cao cấp;
  • Quần thể thiên nhiên đa dạng, được sắp xếp khéo léo trở thành những bài toán khó cho người chơi;
  • Sân có mở cửa ban đêm với hệ thống đèn chiếu sáng đạt chuẩn. Không chỉ rõ, không bị mờ mà còn mang trải nghiệm rất độc đáo.

3. Dịch vụ tiện ích đẳng cấp của Hanoi golf club (Minh Trí)

Hanoi golf club (Minh Trí) được tích hợp nhiều tiện ích tuyệt vời. Không chỉ có mục tiêu trở thành sân golf thử thách nhất mà chủ đầu tư dự án còn muốn mang lại một nơi nghỉ ngơi đúng nghĩa cho du khách. Trong đó nổi bật nhất là:

Club house - Minh Trí Golf
Club house – Minh Trí Golf

3.1 Cửa hàng proshop chuyên nghiệp

Đây là cửa hàng dùng để trưng bày và cung cấp các đồ dùng, trang phục chơi Golf cần thiết đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Như vậy người chơi hoàn toàn có thể dễ dàng chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất

3.2 Phòng thay đồ

Trong sân golf thì phòng thay đồ luôn được nhiều người quan tâm. Bởi không chỉ là nơi thay quần áo mà đây còn là nơi nghỉ ngơi sau những trận đánh căng não. Phòng thay đồ của Minh Trí được thiết kế hiện đại, sang trọng và cao cấp.

3.3 Nhà hàng sang trọng

Sân Golf sở hữu chuối nhà hàng ấn tượng. Không chỉ giới hạn với các món trong nước mà dù bạn yêu cầu món Âu hay Á thì đầu bếp tại đây đều đáp ứng được. Nhà hàng còn là nơi để người chơi giao lưu, trò chuyển và nạp năng lượng sau khi đã vận động hết sức.

3.4 Đội ngũ caddie chuyên nghiệp

Đây là đội ngũ huấn luyện viên tại sân Golf, người sẽ hướng dẫn các golfer nâng cao kỹ thuật của mình. Với sự chuyên nghiệp, kinh nghiệm thì chắc chắn sẽ hỗ trợ tối đa người chơi tốt nhất

3.5 Dịch vụ vui chơi, giải trí

Không chỉ là nơi nghỉ ngơi, sân golf Minh Trí còn tích hợp nhiều dịch vụ vui chơi và giải trí thú vị. Hệ thống quán bar, phòng massage, bể bơi,… đều đạt chuẩn 5 sao

4. Bảng giá của Hanoi golf club (Minh Trí)

Bảng giá của Hanoi golf club (Minh Trí)
Bảng giá của Hanoi golf club (Minh Trí)

Bảng giá của Hanoi golf club ngày thường là 2.500.000đ, vào ngày cuối tuần sẽ là 3.500.000 trước 15h và 2.500.000đ sau 15h. Đây là mức giá được nhận xét là rất hợp lý, phù hợp với trải nghiệm mà sân golf mang lại.

Xem thêm: sân golf Đồng Mô; Vân Trì Golf Club

Trên đây là bài viết chia sẻ về sân golf Hanoi golf club (Minh Trí) mà bạn nên biết. Mong rằng với những chia sẻ trên đã mang đến cho các bạn độc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ website: https://alegolf.com/ nhé. Chúc bạn thành công!

Bài viết tương tự