1

Từ những thông tin mà showroom Chevrolet Trường Chinh biết được, hai phiên bản Colorado High Country và Ranger Wildtrak là những ”con bài” mạnh trong phân khúc xe bán tải của Chevrolet và Ford. Mỗi chiếc đều sở hữu những đặc điểm nổi bật riêng, với Colorado là thanh lịch và nội thất rộng rãi còn Ranger là thể thao và cá tính.

Có phong cách Mỹ bên trong

Với hãng xe Chevrolet, đội ngũ thiết kế của hãng đã mang đến cho Colorado một nội thất được làm bằng chất liệu da màu nâu đem tới sự sang trọng cho xe. Trong khi, Ford lại cho phiên bản cao cấp của mình có thiên hướng về tính thể thao với chất liệu da màu đen pha nỉ cùng với các đường chỉ khâu trang trí màu cam.

Các kỹ sư của hai hãng đã thiết kế cho chiếc vô lăng xe có tích hợp rất nhiều nút bấm và trợ lực điện cho vô lăng, vì thế cho người lái có cảm giác đánh lái nhẹ nhàng. Tuy nhiên, ở chiếc vô lăng của Ranger thì được thiết kế dạng 4 chấu to đem lại cảm giác chắc chắn còn ở Colorado chiếc vô lăng đem tới sự thanh mảnh và gọn gàng hơn.

Mang tới những tận hưởng

Cả hai phiên bản đều có hệ thống giải trí hiện đại, cùng với đó là hỗ trợ nhiều kết nối không dây và có dây. Cả hai xe đều có hệ thống điều hòa mang cho mọi người trong xe có được sự thoải mái, tuy nhiên với người ngồi hàng ghế sau sẽ hơi có cảm giác khó chịu không được thoáng bởi cả hai phiên bản không có cửa gió cho ghế sau.

Đến với những hàng ghế, xe Colorado 2018 có sự nhỉnh hơn ở vị trí ghế sau bởi sự rộng rãi và thoải mái mà nó mang lại khi lưng ghế có độ lõm và khoảng để chân rộng hơn Ranger. Tuy nhiên, ở phần ghế lái Colorado chỉ có tích hợp chỉnh điện 6 hướng trong khi Ranger chỉnh điện 8 hướng, ở chiếc ghế phụ cả hai đều sử dụng chỉnh tay.

Mang tới sự thanh lịch và rộng rãi trong nội thất, Colorado chắc chắn sẽ phù hợp với những người dùng đầm tính hay với những ai thích đi cùng với gia đình nhiều. Còn với Ranger sẽ phù hợp với những người ưa thích cầm lái bởi sự hiện đại và thể thao trong thiết kế nội thất.

Cùng sở hữu sức mạnh vượt trội

Đều được trang bị động cơ Diesel vô cùng mạnh mẽ, cả hai đều thể hiện đúng sức mạnh của mình. Mỗi xe đều có những ưu thế riêng trong động cơ, với Ranger là về mã lực còn ở Colorado là về mô mem xoắn những nếu xét theo tỉ lệ sức mạnh/dung tích động cơ thì Colorado được đánh giá cao hơn với 197/2.8 so với 200/3.2 của Ranger. Tuy vậy, đến với khả năng Offroad xe chiếm ưu thế hơn là Ranger khi có khóa vi sai cầu sau còn trên Colorado High Country là bộ vi sai hạn chế trượt.

Thời gian qua, cả Ford Việt Nam và Chevrolet Việt Nam công bố mức giá bán của hai phiên bản, với Ranger Wildtrak 3.2 4×4 AT có giá là 925 triệu đồng còn Colorado High Country giá 819 triệu đồng. Từ đó ta thấy mức giá bán của Colorado High Country thấp hơn rất nhiều so với Ranger Wildtrak, trong khi 2 mẫu bán tải mạnh mẽ và hầm hố đều mang đặc trưng phong cách Mỹ, mỗi xe có lợi thế riêng nên tùy vào nhận định riêng của mỗi người để có thể lựa chọn chiếc xe phìu hợp.

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/

Bài viết tương tự