hai-sieu-pham-maserati-thay-doi-lop-ao-moi-toanh-1

Hình ảnh chiếc Maserati Levante và Quattroporte đã từng xuất hiện nhiều trên các con phố của Hà Nội, nhưng người dân thủ đô vẫn không thể nào rời mắt khi có một chiếc Levante hay Quattroporte đi ngang qua. Cho đến thời điểm hiện tại, MaseratiVN biết được hai mẫu xe trứ danh này của nhà Maserati dự đoán sẽ còn gây thương nhớ cho người yêu xe khi nói đến dòng xe sang, hiệu năng cao.

Lớp áo mới

Mặc dù không khí SeaGame đã qua đi, nhưng những gì mà cuộc thi này để lại hoàn toàn là những dấu ấn đặc biệt mà người hâm mộ thể thao nước nhà không thể quên.

Hai siêu phẩm Maserati thay đổi lớp áo mới toanh

Hòa trong không khí đó, tại Hà Nội có cặp đôi Levante và Quattroporte được đầu tư hẳn dàn áo màu cờ sắc áo cỗ vũ cho đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Nhìn sơ qua cũng thấy phần nắp capo của hai siêu phẩm này được dán decal với hình ảnh đầy đủ các thành viên đội tuyển bóng đá nước nhà, đi kèm theo đó là dòng cổ vũ “Tiến lên Việt Nam”. Quả thật, đây chính là sự động viên tinh thần rất lớn cho đội tuyển Việt Nam cho những bước đi trong tương lai.

Công suất mạnh mẽ

Được biết, hai cỗ máy được thay dàn áo mới gồm có Maserati Levante 2019 mang trong mình khối động cơ V6 Biturbo, dung tích 3.0L, sản sinh công suất tối đa 350 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 500 Nm.

Với khối động cơ ẩn chứa nhiều sức mạnh trên, Levante có thể đạt vận tốc 100 km/h chỉ trong 6 giây và đạt tốc độ tối đa 250 km/h. Hỗ trợ tốt cho sức mạnh động cơ là hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh Q4 do chính Maserati phát triển.

Hai siêu phẩm Maserati thay đổi lớp áo mới toanh

Mặc dù được thiết kế để trở thành chiếc SUV đa dụng, nhưng mã gen thể thao di truyền của hãng vẫn được phản ánh rõ ràng trên từng chi tiết ngoại thất của Maserati Levante. Nhìn trực diện, Levante hay Quattroporte đều mang đến cảm giác vô cùng tinh tế và sang trọng.

Maserati Quattroporte là mẫu sedan thể thao hạng sang cỡ lớn, được trang bị động cơ 3.0L và hộp số tự động 8 cấp. Sự ra đời của nó mở ra một phân khúc hoàn toàn mới trên thị trường: sedan 4 bánh thể thao sang trọng. Xe được đánh giá là đối thủ trực tiếp của Porsche Panamera, Mercedes-Benz S-Class hay Jaguar XJ,…

Điều đặc biệt của mẫu sedan này chính là cùng một trang bị nhưng các phiên bản khác nhau lại cho công suất khác nhau, giúp các khách hàng dễ dàng lựa chọn phiên bản phù hợp với sở thích tốc độ của mình.

Hai siêu phẩm Maserati thay đổi lớp áo mới toanh

Cụ thể, phiên bản Maserati Quattroporte GTS đạt công suất tối đa 530 mã lực và mô-men xoắn cực đại 710 Nm. Trong khi đó, phiên bản Maserati Quattroporte S Q4 có thông số hiệu năng tương ứng lần lượt là 410 mã lực và 550 Nm.

Phiên bản Maserati Quattroporte S mạnh 410 mã lực và 550 Nm. Cuối cùng là Maserati Quattroporte tiêu chuẩn với công suất tối đa 350 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm.

Hiện hai siêu phẩm Maserati Quattroporte và Levante được bán tại Việt Nam với mức giá khởi điểm lần lượt từ 7 tỷ đồng và từ 5,6 tỷ đồng.

—>> Xem thêm Maserati Quattroporte 2019 tại MaseratiVN

 

Bài viết tương tự