Theo phát ngôn của nhà sản xuất ô tô hàng đầu thế giới Maserati :”Bạn không thể thay thế được cảm xúc mà động cơ đốt trong đem lại dù mô tơ điện có tân tiến thế nào đi nữa” . Do đó, các fan hâm mộ được thưởng thức tốc độ mới và mạnh mẽ hơn . Hãy cùng showroom Maserativietnam khám phá nét mới khi nhà sản xuất ra quyết định này .

Sau vài năm vắng bóng,  doanh số Maserati không hề khả quan trong thời gian qua,nhưng Maserati bất chấp việc hãng mới giới thiệu 2 dòng saloon thể thao mới. Với sự xuất hiện của dòng SUV đầu tiên đợt này phiên bản  xe hơi Maserati Levante có  màn trình diễn vẫn tốt của cựu binh GranTurismo.

Đưa ra chiến lược tốt hơn nhằm mang đế điều mới mẻ và bức phá hơn ban lãnh đạo Maserati và tập đoàn FCA đang đẩy mạnh kế hoạch thay máu đội hình sản phẩm thương hiệu Italia.Cũng như tiết lộ của Maserati, đại đa số các dòng sản phẩm Maserati ra mắt trong thập kỷ tới sẽ sử dụng hệ thống truyền động điện hóa theo phong trào nhưng theo giám đốc điều hành phân nhánh Bắc Mỹ Al Gardner chia sẻ với báo giới MotorTrend, hãng vẫn “cam kết trọn đời” với động cơ đốt trong.

Với nghiên cứu và đưa ra , Gardner nhận định với MotorTrend rằng xe điện sẽ là xu thế khó tránh khỏi trong 10, 20 năm tới và nhiều hãng xe khác nhắm tới , tuy nhiên hãng xe sang  Maserati chắc chắn vẫn sẽ giữ lại một phần động cơ đốt trong trong DNA của mình.Đây đưuọc xem làm điều mà nhiều người cho rằng không mấy an toàn nhưng chắc chắn chúng tôi vẫn không làm bạn thất vọng .

Tiếp lời  lãnh đạo Maserati, thứ mà xe điện chưa thực sự đem lại  cảm xúc mang lại cho người lái, qua đó  người lái sẽ cảm nhận được cảm giác tích cực khi vận hành trên con xế có động cơ mạnh mẽ mà một phần không nhỏ đến từ tiếng gầm động cơ.

Người hâm mộ cũng yên tâm hơn khi nghe được giả bày của người đại diện thương hiệu “Thương hiệu này cần động cơ đốt trong, cần cái cảm xúc nguyên sơ mà nó đem lại, khách hàng của chúng tôi cũng vậy”, Gardner thừa nhận.

Đây được xem là chiến dịch thay máu quy mô nhất lịch sử Maserati, điều mới mẻ này  sẽ bắt đầu triển khai vào năm 2022 theo đó là nhiều  dòng xe có cái tên mới, trong đó ra mắt sớm nhất dưới dạng concept . Trọn vẹn hơn và đáng tận hưởng sẽ là một dòng xe thể thao trình diện tại triển lãm Geneva vào năm sau. Kế tiếp sẽ là một dòng SUV cỡ nhỏ nằm dưới Levante.

Xem thêm:

Bảng giá xe Maserati Quattroporte GTS mới tại đại lý Maserativn

Bài viết tương tự