Harmonie Golf Park – Bình Dương -2
Khác với không khí ngột ngạt tại các khu đô thị, Harmonie Golf Park mang tới bầu không khí ôn hòa, trong lành đặc trưng của vùng khí đậu nhiệt đới cho những du khách và golfer đặt chân đến đây.
Thiết kế và xây dựng
Harmonie Golf Park tọa lạc tại vị trí địa lý đắc địa, ở gần trung tâm thành phố Thủ Dầu Một. Sân golf Harmonie mang lại nguồn năng lượng tích cực cho các Golf thủ bởi không khí trong lành và khí hậu ôn hòa. Với tổng diện tích là 90 hec-ta, 18 hố golf được thiết kế không những đẹp hoàn hảo mà còn đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế bởi Jim Engh – Một nhà thiết kế tài ba và nổi tiếng đến từ Colorado – Mỹ với các công trình độc đáo.
Đặc điểm sân golf
Khi đến với Harmonie, Golf thủ sẽ được thách thức kỹ năng chuyên nghiệp của mình với các vùng green lớn tuyệt đẹp và các dãy fairway uốn lượn quanh các bunker. Khi nói về Harmonie, mọi người sẽ liên tưởng đến cụm từ đầu tiên và duy nhất:
[IMG]
  • Là sân golf duy nhất tại Việt Nam cho phép các Golf thủ di chuyển bằng xe buggy lên sân cỏ.
  • Là sân golf duy nhất sử dụng hệ thống bóng tự động theo tiêu chuẩn hiện đại, thông minh. Sân tập với diện tích 3 hec-ta, Golf thủ sẽ được trải nghiệm hệ thống tự động cùng tầm nhìn đẹp hoàn hảo tạo cho người chơi cảm giác như đang chơi golf trực tiếp ở sân cỏ.
Đặc biệt, không thể không nhắc đến đây là sân golf mà golfer có thể di chuyển bằng xe buggy trực tiếp trên nền cỏ. Điều này giúp các gôn thủ có thể tiết kiệm sức lực hơn khi chơi golf.
Với thiết kế sân độc đáo cùng dịch vụ chuyên nghiệp, sân golf Harmonie có thể “chiều lòng” những golfer khó tính nhất.
Bài viết tương tự