sân golf Harmonie Golf Park

Nếu bạn đang ở Bình Dương và muốn tìm kiếm một sân golf chất lượng để trải nghiệm? Harmonie Golf Park chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Đây là sân Golf nổi tiếng hàng đầu tại Bình Dương, thu hút số lượng lớn các Golfer đến và trải nghiệm mỗi năm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về sân Golf này ngay sau đây nhé.

1. Địa chỉ /Vị trí sân golf Harmonie Golf Park

Địa chỉ _Vị trí sân golf Harmonie Golf Park
Sân golf Harmonie Golf Park sở hữu vị trí thuận lợi

Harmonie Golf Park được đánh giá cao về vị trí địa lý, khi nằm ngay tại khu vực trung tâm của thành phố. Cụ thể, sân Golf tạo lạc tại số 469 Trần Ngọc Lên – Định Hòa – Thủ Dầu Một – tỉnh Bình Dương. Từ vị trí này, du khách chỉ cần di chuyển 60 phút bằng xe ô tô.

2. Bảng giá sân golf Harmonie Golf Park

Harmonie Golf Park có bảng giá như sau:

  • Từ thứ 2 – Thứ 6 có giá vào sân là 2.300.000đ
  • Cuối tuần: 5:45 – 7:58 có giá vào sân là 3.050.000đ
  • Cuối tuần: 11:21 – 13:30 có giá vào sân là 2.900.000đ

lưu ý: Giá trên sẽ thay đổi phụ thuộc vào từng thời điểm. Quý khách vui lòng liên hệ 19002093 để nhận được giá chính xác nhất.

3. Thiết kế sân golf Harmonie Golf Park

Thiết kế sân golf Harmonie Golf Park
Sân golf Harmonie Golf Park với thiết kế độc đáo

Thiết kế sân Golf Harmonie Golf Park chính là điểm sáng ấn tượng nhất, thu hút các Golfer ghé thăm để trải nghiệm. Sân có tổng diện tích với 90 hecta cùng 18 hố golf lớn.

Sân Golf được thiết kế bởi nhà thiết kế hàng đầu thế giới Jim Engh đến từ Colorado – Mỹ. Dưới bàn tay tài hoa của nhà thiết kế này cùng vẻ đẹp tự nhiên ban đầu đã biến sân Golf trở nên đẹp hoàn hảo với những chi tiết ấn tượng.

Độc đáo nhất có thể kể đến sân tập được thiết kế kết hợp với dải tự động hóa rất cao. Với công nghệ tự động hiện đại sẽ cho tầm nhìn tốt nhất, các Golfer khi tập luyện sẽ có cảm giác như đang đánh bóng ngoài sân cỏ.

4. Đặc điểm nổi bật

So với những sân Golf khác trong khu vực thì Golf Harmonie Golf Park sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật hơn. Sân golf được thiết kế và xây dựng đạt chuẩn quốc tế. Hướng đến chất lượng dịch vụ đẳng cấp và chuẩn quốc tế 5 sao.

  • Sân Golf có hệ thống phát bóng tự động theo tiêu chuẩn mới;
  • Sân có 18 hố 71 par đạt tiêu chuẩn cấp quốc tế. Trong đó có lỗ 16  par 3 được thiết kế green hình bát kích thích sự khám phá và cảm giác mới lạ cho chính các golf thủ;
  • Sân tập có diện tích 3 ha với nhiều hệ thống trang thiết bị hiện đại.

5. Tiện ích sân golf Harmonie Golf Park

Tiện ích sân golf Harmonie Golf Park
Sân golf Harmonie Golf Park với tiện ích đa dạng

Không chỉ có thiết kế ấn tượng cùng nhiều đặc điểm nổi bật mà sân golf Harmonie Golf Park còn sở hữu những tiện ích tuyệt vời. Một số dịch vụ hàng đầu có thể nhắc đến đó là:

5.1. Phòng thay đồ

Phòng thay đồ của sân được đầu tư về trang thiết bị khi tất cả đều có những tủ đựng đồ hiện đại. Thiết kế sang trọng với nhiều phòng thay đồ, được chia từng khu vực riêng biệt giữa nam và nữ.

5.2. Nhà hàng

Được phục vụ bởi các đầu bếp nổi tiếng, mang đến những bữa ăn ngon cho các golf sau một ngày dài thi đấu vất vả. Các món ăn ở đây được phục vụ với đa dạng hương vị chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất. Ngoài 100 món ăn riêng biệt thì cũng khách sạn còn phục vụ buffet với quy mô lớn.

5.3. Cửa hàng

Với những Golfer vẫn chưa kịp trang bị cho mình dụng cụ hay quần áo của môn thể thao này thì Harmonie Golf Park có sẵn hệ thống Pro Shop để trải nghiệm. Cửa hàng tại đây có diện tích rộng, đầy đủ trang thiết bị đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

5.4. Clubhouse

Sở hữu clubhouse đầy đủ những tiện nghi, cao cấp và sang trọng cùng với các phòng looker, nhà hàng hay phòng proshop, sân golf Harmonie nhận được nhiều sự quan tâm từ các golfer. Đồng thời, đây là tiện ích được các Golfer đánh giá cao và háo hức trải nghiệm.

5.5. Tiện ích khác

Bênh cạnh những tiện ích ấn tượng trên thì khi đến với sân Golf này, các Quý Golfer còn có cơ hội trải nghiệm thêm nhiều dịch vụ tuyệt vời khác, nổi bật như:

  • Được tặng mã giảm giá khi sử dụng dịch vụ ẩm thực, nhà hàng tại đây;
  • Được giảm giá khi thuê đồ hoặc mua sắm trong hệ thống các cửa hàng tại sân tập;
  • Được miễn phí 1 giờ trải nghiệm khi chơi bóng ở khu vực sân tập;
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình. Có thái độ phục vụ tốt đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho người trải nghiệm. Và đây cũng là một trong những điểm sáng được đánh giá cao của sân Golf.

6. Đặt sân golf Harmonie Golf Park

Đặt sân Harmonie Golf Park với giá ưu đãi Quý golfer liên hệ đến tổng đài đặt sân golf của Alegolf:

  • Hotline: 1900 2093 – 024 7109 1088
  • Email: booking@alegolf.com

BẢNG GIÁ ƯU ĐÃI SÂN GOLF VIỆT NAM

BẢN ĐỒ SÂN GOLF VIỆT NAM

Trên đây là bài viết chia sẻ về sân Harmonie Golf Park – Thiên đường chơi Golf tại Bình Dương mà các bạn không nên bỏ qua. Đây là sân Golf đáng để trải nghiệm nhất tại Bình Dương cũng như các tỉnh lân cận. Mong rằng với những phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các Quý Golfer những thông tin hữu ích nhất.

Bài viết tương tự