1

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ cho việc bạn tập luyện thể dục ngay tại ngôi nhà của bạn, điều đó tiện lợi hơn khi máy chạy bộ ra đời. Trung tâm sửa máy chạy bộ 24h tin chắc rằng với những lợi ích mà cỗ máy này có thể mang lại, sẽ giúp sức khỏe của bạn ngày càng được cải thiện theo chiều hướng tốt hơn.

Hiểu rõ bản thân

Vậy việc lựa chọn chạy bộ có phải điều dễ dàng hay không khi có quá nhiều sản phẩm, mẫu mã khác nhau cạnh tranh trên thị trường. Tuy nhiên, dù là người dùng lần đầu tiếp xúc với máy cũng không cần phải lo lắng quá nhiều, bởi việc tìm được một máy chạy thích hợp với ngân sách, nhu cầu tập luyện tại nhà của bạn chưa bao giờ là việc khó khăn.

hieu-ro-hon-ve-may-chay-bo-cua-ban-1

Trước khi thật sự đi đến quyết định mua một máy chạy bộ, bạn nên phải hiểu rõ được rằng đâu là nhu cầu thật sự của bạn, phải biết được bản thân đang cần và quan tâm đến điều gì, thì mới có thể dễ dàng tìm mua được một chiếc máy tốt nhất dành cho việc chăm sóc sức khỏe.

Thực tế đã chỉ ra rằng, hầu hết mọi người tìm mua máy chạy bộ lại nhiều hơn hẳn các loại sản phẩm máy tập thể dục khác trên thị trường. Vì rõ ràng dễ thấy được rằng, các loại máy đi bộ và chạy bộ không chỉ tiện lợi, mà nó còn gần gũi trong đời sống hàng ngày của mọi người.

Chính vì thế, việc tìm và lựa chọn một máy chạy bộ để tập luyện thể dục là một lựa chọn phù hợp với cuộc sống bộn bề của bạn, hiển nhiên nếu có chuẩn bị từ trước bạn sẽ có một quyết định chính xác, vì chính độ bền cũng với những chức năng sẽ là thứ tạo ra nhiều điểm khác biệt giữa các loại máy.

Một số lỗi thường gặp

Tuy nhiên, việc các lại máy chạy bộ bổng dưng bị hư hỏng thì liệu bạn có biết được đâu là nguyên nhân của sự việc, lỗi nằm ở đâu khi việc sử dụng hằng ngày lập đi lập lại mà không chút sai sót, bài viết này sẽ chỉ ra nguyên nhân cùng với cách Sửa máy chạy bộ tại nhà hoặc phòng Gym cho bạn đọc hiểu.

hieu-ro-hon-ve-may-chay-bo-cua-ban-2

Thường thì nguyên nhân chính nằm ở việc máy chạy bộ điện đang sử dụng hằng ngày đã hoạt động quá công suất cho phép, việc khiến máy vận hành trong thời gian quá lâu cũng sẽ ảnh hưởng đến các bộ phận của máy, chưa kể việc máy phải chịu đựng lực hay sức nặng quá tải cũng khiến cho máy dể hư hỏng.

Cũng có thể nguyên nhân nằm ở lái đai của máy chưa đủ chặt chẽ, trong quá trình sử dụng có thể bị bung ra lâu ngày khiến nó hư. Các cảm biến tốc độ giúp các vành đai di chuyển linh hoạt hơn, nhưng nếu vành đai máy giật hoặc không tăng về tốc độ, rất có thể cảm biến đã bị bẩn.

Bạn bỏ rơi máy chạy bộ quá lâu mà không dùng đến, hay đã quá lâu bạn chưa vệ sinh bão dưỡng máy móc theo đúng định kỳ. Dù không cao như nên kiểm tra lại bạn đã cắm nguồn điện chưa, nên xem lại các ngạnh trên ổ cắm điện của máy chạy có bị uốn cong hay bị bóp méo không.

hieu-ro-hon-ve-may-chay-bo-cua-ban-3

Thường xuyên kiểm tra kết nối giữa bộ chuyển đổi năng lượng của máy và các thiết bị. Đai chạy không đảm bảo độ trượt và chạy ngập ngừng trước khi bước vào, đai chạy không chặt chẽ , đai chật quá mức quy định. Bôi trơn không đủ, đây là điều tưởng chừng như là chi tiết nhỏ nhưng cực kỳ quan trọng trong việc sửa chữa máy chạy bộ gia đình.

Quan trọng không kém, chính là phần động cơ, một bộ phận quan trọng nhất của máy, hầu như các hư hỏng về động cơ nếu có dấu hiệu hư hỏng không nên tư thay thế, hay chủ động sửa chữa nếu còn bảo hành. Vậy cách khắc phục những lỗi trên sẽ như thế nào, cùng chờ vào phần tiếp theo nhé.

Tổng hợp và biên tập
http://suamaychaybo24h.vn

Bài viết tương tự